- Real Madrid lo MU hớt tay trên, Conte năn nỉ Willian đừng theo Mourinho, Luis Enrique phớt Chelsea chờ Arsenal là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 19/3.

Video MU thắng Brighton 2-0 tại tứ kết FA Cup:

 

Real Madrid sợ MU cướp mất Neymar

Nhà vô địch La Liga được cảnh báo về "mối hiểm họa" MU có thể đi trước một bước trong thương vụ Neymar sau khi đoàn quân của Mourinho bị loại thảm khỏi Champions League.

{keywords}
Real lo MU sẽ hớt tay trên Neymar

Chủ tịch Perez đang làm mọi cách để kéo cựu tiền đạo Barca về Bernabeu, xây dựng làm số 1 tại Nhà trắng, thay Ronaldo trong thì tương lai gần.

Tuy nhiên, ông trùm này nhận được cảnh báo và ý thức được mối nguy từ MU, sau khi bị bẽ mặt ở đấu trường C1 - thua Sevilla ở vòng 16 đội.

Don Balon loan báo, bởi sự thật phũ phàng này mà MU kiêu hãnh, có bề dày lịch sử thấy rằng họ cần một "nhà lãnh đạo" tiên phong phía trước, cho dù đã có Alexis Sanchez, Lukaku, Pogba.

Quỷ đỏ được cho sẵn sàng đặt canh bạc lớn vào Neymar, cái tên được coi là sáng giá nhất có thể kết thúc được sự thống trị của Messi và Ronaldo ở ngôi vị Cầu thủ số 1 thế giới - Quả bóng vàng châu Âu.

Neymar mới cập bến PSG mùa này sau khi tháo chạy khỏi Barca, nhưng xung quanh anh luôn là tin đồn muốn rời bỏ khỏi Paris bởi sự "vỡ mộng" và thấy rằng đại diện Ligue không phải là nơi có thể đưa anh lên tầm cao nhất.

Tuy nhiên, chân sút Brazil vẫn cho thấy phong độ ấn tượng trên với 28 bàn thắng trong 30 lần ra sân.

Conte năn nỉ Willian đừng theo Mourinho

Nhà cầm quân người Ý dành những lời khen ngợi cho Willian và hi vọng anh tiếp tục gắn bó với Chelsea.

{keywords}
Conte mong Willian sẽ không bỏ Chelsea sang MU

Willian được cho là mục tiêu của MU vào hè này. Mourinho chưa từ bỏ ý định tái hợp trò cũ, dù đã bị khước từ một lần.

Hồi năm ngoái, Quỷ đỏ đã liên hệ để đưa tiền đạo Brazil về Old Trafford, nhưng Chelsea đã từ chối bán và Willian cũng hạnh phúc ở lại Stamford Bridge.

Trong mùa cuối Mourinho ở Chelsea, Willian đã được bầu là cầu thủ hay nhất đội. Tuy nhiên, dưới thời Conte, anh không được ra sân thường xuyên, nhưng vẫn kịp để lại dấu ấn mỗi khi có cơ hội. Gần đây Conte cảm nhận rõ giá trị của học trò người Brazil hơn.

Và có lẽ thấm thía với việc "dâng" Matic cho MU, nên dù vậy HLV Conte mong Willian đừng theo tiếng gọi của Mourinho bằng cách dành cho anh những lời khen ngợi:

"Tôi nghĩ, Willian đang chơi rất tuyệt, cả lúc có bóng và không với một thái độ cam kết rất cao. Cậu ấy đang đạt phong độ tốt và hãy tiếp tục phát huy".

Enrique không thích Chelsea, chờ "ghế" Arsenal

Cựu HLV Barca được Chelsea nhắm như mục tiêu số 1 nhưng tin tức mới nhất cho hay, Luis Enrique không mặn mà kế nhiệm Conte, thay vào đó hướng đến vị trí "giáo sư" Wenger đang ngồi.

{keywords}
Enrique thích dẫn dắt Arsenal hơn Chelsea

Chelsea được cho đã liên lạc mời nhà cầm quân người Tây Ban Nha, tuy nhiên ông không muốn nắm đội giai đoạn giữa mùa. Và sau khi có thêm thời gian để suy nghĩ, Enrique càng không muốn đến Stamford Bridge, bởi e ngại "máy chém" từ ông chủ Abramovich, bực lên là sa thải.

Và nơi mà Enrique nhắm đến là Arsenal, một khi lãnh đạo Pháo thủ xem xét lại vị trí của HLV Wenger với sức ép từ người hâm mộ đòi ông từ chức. Ngoài ra, Enrique cũng nằm trong danh sách có thể thay Unai Emery của PSG.

L.H