- Đội tuyển Đức đứng trước thử thách lớn mang tên Pháp, tân vô địch thế giới, trong trận bảng A Nations League, lúc 1h45 ngày 7/9 trên sân Allianz Arena.

Đức vừa trải qua kỳ World Cup 2018 thất vọng khi bị loại từ vòng bảng, và người ta đang chờ bộ mặt mới của đội ngũ do Joachim Low dẫn dắt.

{keywords}
Pháp nhỉnh hơn Đức dù phải đá sân khách

Trong khi đó, Pháp sẽ đá trận đầu tiên với tư cách nhà vô địch thế giới.

Lực lượng

Đức không có Khedira, trong khi Ozil đã chia tay đội tuyển.

Pháp mất thủ môn đội trưởng Lloris vì chấn thương.

Phong độ và đối đầu

Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, mỗi đội có 2 chiến thắng và hòa 1. Trong đó, Pháp bất bại cả 3 trận gần nhất gặp Đức.

Đức thắng 2 và thua 3 trong 5 trận gần nhất. Từ đầu năm 2018, đội quân của Joachim Low cũng chỉ có 2 chiến thắng.

Pháp bất bại cả 5 trận vừa qua, với chuỗi 4 chiến thắng gần nhất.

Chiến thuật

Đức không có nhiều thay đổi sau thất bại ở World Cup 2018. HLV Low vẫn giữ nền tảng cũ, chỉ bổ sung một vài nhân tố mới nhưng cũng chỉ dành cho dự bị.

Nhiều khả năng Đức có một chút thay đổi trong cách vận hành chiến thuật, khi Low chọn sơ đồ 4-2-3-1. Sane, Reus và Muller sẽ chơi phía sau trung phong Timo Werner, trong khi Kroos và Gundogan là bộ đôi ở tuyến giữa,

Pháp gần như không có điều chỉnh so với thời điểm giành Cúp vàng thế giới. Deschamps vẫn giữ những con người cũ, phát triển đội hình dựa trên 4-3-3. Griezmann và Mbappe chơi dạt cánh, Giroud cắm. Kanta - Pogba - Matuidi là những mắt xích ở giữa sân.

{keywords}
Đội hình dự kiến Đức vs Pháp

Nhận định

Các tuyển thủ Đức đều có phong độ cao ở CLB từ đầu mùa giải 2018-19. Mặc dù vậy, sự kết hợp giữa họ trong chiến thuật của Low vẫn là hoài nghi. Bản thân Low không còn nhiều điểm nhấn về chiến thuật.

Ngược lại, Pháp của Deschamps đang thi đấu ổn định, khi sự an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Les Bleus có những cá nhân có khả năng bùng nổ để tạo đột biến.

Tỷ lệ châu Á: đồng banh

Tài xỉu: 2 1/2

Dự đoán: Pháp thắng 2-1

Kim Ngọc

MU sa thải Mourinho: Được nhiều hơn mất

MU sa thải Mourinho: Được nhiều hơn mất

MU không có thói quen sa thải HLV giữa mùa nhưng triều đại Mourinho ở Old Trafford đầy mâu thuẫn nội bộ, đấu đá và tạo phản. Sa thải Mourinho, MU được nhiều hơn mất.

MU sắp đón Zidane, Mourinho "xin" trở lại Real Madrid

MU sắp đón Zidane, Mourinho "xin" trở lại Real Madrid

Lo bị MU sa thải, để mời Zidane, Mourinho tìm đường trở lại Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/9

Cựu sếp chuyển nhượng đưa Emre Can, Goretzka về MU

Cựu sếp chuyển nhượng đưa Emre Can, Goretzka về MU

Nhà phụ trách tuyển trạch của Quỷ đỏ - Javier Ribalta cho hay, ông muốn ký hợp đồng với bộ đôi tiền vệ Emre Can và Leon Goretzka trước khi chuyển sang Nga.