- Tình huống trả đũa không đáng của Zlatan Ibrahimovic khiến cựu ngôi sao của MU phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận Los Angeles Galaxy tới làm khách trên sân của Montreal Impact ở vòng 11 giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Tình huống diễn ra ở phút thứ 39 của trận đấu, Michael Petrasso trong lúc kèm cặp đối thủ vô tình dẫm vào chân của Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển cho rằng đối thủ cố tình chơi xấu nên lập tức đáp trả bằng cái tát vào mát hậu vệ của Montreal Impact.

Sau khi xem lại băng ghi hình (VAR), trọng tài chính Ismail Elfath lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp đối với cựu tiền đạo Man Utd, còn Michael Petrasso cũng phải nhận 1 thẻ vàng.

Xem video:

Dù phải thi đấu thiếu người nhưng LA Galaxy vẫn giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Montreal Impact với bàn thắng của Kamara ở phút 75.

Đây là chiếc thẻ đỏ thứ 13 trong sự nghiệp của Ibrahimovic. Anh đã bị đuổi 3 lần ở các CLB PSG, Inter và AC Milan, 2 lần ở Juventus và 1 lần ở Barcelona.

Trong thời gian thi đấu cho MU, chân sút kỳ cựu này không nhận thẻ đỏ nhưng đã bị phạt nguội với án treo giò 3 trận vì lỗi thúc cùi chỏ Tyrone Mings của Bournemouth.

Kể từ khi khoác áo LA Galaxy, Ibrahimovic đã ghi 3 bàn trong 8 trận cho CLB. Trong đó, cầu thủ này đã đóng góp cú đúp tuyệt đẹp ngay trong trận ra mắt với Los Angeles FC. (xem video).

Q.C

MU gây sốt chuyển nhượng, Griezmann ký 5 năm với Barca

MU gây sốt chuyển nhượng, Griezmann ký 5 năm với Barca

MU tuyên chiến mua sắm, chi 250 triệu bảng tậu 5 tân binh, Griezmann ký 5 năm với Barca, hưởng lương cao thứ 2, chỉ sau Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/5.

Chelsea sa thải Conte trong 48 giờ, Willian tháo chạy sang MU

Chelsea sa thải Conte trong 48 giờ, Willian tháo chạy sang MU

Giới truyền thông Anh loan tin, Conte sẽ bị sa thải trong vòng 48 giờ tới. Willian đang ủ mưu đào tẩu sang MU tái hợp thầy cũ Mourinho...

World Cup 2018: Tây Ban Nha loại Morata và sao Barca

World Cup 2018: Tây Ban Nha loại Morata và sao Barca

World Cup 2018 sẽ không có Alvaro Morata, Fabregas và Sergi Roberto, những người bị HLV Julen Lopetegui loại khỏi danh sách ĐTQG Tây Ban Nha.

Man City phá kỷ lục mua Hazard, MU sốt vó

Man City phá kỷ lục mua Hazard, MU sốt vó

Man City sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng bóng đá Anh để "cướp" Hazard khỏi tay Chelsea cùng khoản lương 300.000 bảng/tuần. Mourinho và MU thêm lo.