- Cựu hậu vệ Quỷ đỏ - Gary Neville chỉ trích trọng tài Martin Atkinson đã bắt thiên vị MU, khi không cho Man "xanh" hưởng 11m trong tình huống Young phạm lỗi nguy hiểm với Aguero trong vòng cấm.

Thời điểm Man City đang bị dẫn 2-3, Aguero xâm nhập vòng cấm và bị Ashley Young đốn ngã với pha đạp bóng cực kỳ nguy hiểm.

{keywords}
Pha vào bóng nguy hiểm của Young

Ngay lúc ấy, trọng tài Martin Atkinson phẩy tay cho trận đấu tiếp tục. Tuy nhiên, khi xem lại đoạn băng quay chậm, đây là tình huống phạm lỗi khá rõ của Ashley Young.

Bình luận trên truyền hình, Gary Neville không tin vào mắt mình khi trọng tài bỏ qua tình huống phạt đền mười mươi này. Anh còn cho rằng, lẽ ra Young còn phải bị đuổi khỏi sân.

"Đây là tình huống penalty khá rõ. Young đã có pha vào bóng rợn người. Cậu ấy phi cả hai chân nhắm vào Aguero. Trọng tài Atkinson đưa ra quyết định rất nhanh, nhưng dường như ông đã sai ở tình huống này.

Đường chuyền của De Bruyne không thể chê vào đâu được. Và chỉ còn nước phạm lỗi Young mới ngăn cản Aguero không ghi bàn.

Không những thổi phạt đền mà trọng tài cần truất quyền thi đấu Ashley Young. Hậu vệ MU quá may mắn. Pep Guardiola có quyền bực mình với người câm cân nảy mực."

Thất bại 2-3 sau hiệp hai thảm họa khiến Man City lỡ cơ hội vô địch sớm trước 5 vòng đấu. Tuy nhiên, bản thân HLV người Tây Ban Nha khá bình thản, bởi trước mặt ông còn là trận tứ kết lượt về Champions League quan trọng gặp Liverpool.

Xem video Ashley Young đạp thẳng Aguero trong vòng cấm

* Anh Tuấn