- HLV Arsene Wenger vừa xác nhận, ông sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này. Mourinho muốn đưa Jorginho về thay lão tướng Carrick... là những tin bóng đá mới nhất tối 20/4.

Sau chuỗi 22 năm dẫn dắt Pháo thủ thành London, HLV Wenger vừa ra thông báo sẽ rời Arsenal khi mùa bóng 2017/18 hạ màn, sớm hơn một năm so với thời hạn hợp đồng hiện tại giữa ông và CLB.

{keywords}
HLV Wenger tuyên bố chia tay Arsenal vào cuối mùa

Được bổ nhiệm làm "thuyền trưởng" The Gunners từ tháng 10/1996, "giáo sư" người Pháp đang là HLV lâu năm nhất tại giải Ngoại hạng Anh, cùng với Arsenal đoạt 3 chức vô địch Premier League và 7 cup FA.

Trong tuyên bố phát đi trên website CLB có đoạn: "Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và thảo luận với lãnh đạo CLB, tôi cảm thấy thời điểm thích hợp nhất để rời Arsenal là cuối mùa giải này.

Tôi rất biết ơn vì đã có khoảng thời gian dài phục vụ cho đội bóng thành London. Suốt những năm tháng qua, tôi luôn huấn luyện cùng sự trung thành và toàn tâm toàn ý với Pháo thủ.

Thật lòng muốn gửi lời cảm ơn để các thành viên, cầu thủ, BLĐ và người hâm mộ đã tạo nên một đội bóng vô cùng đặc biệt. Tôi hy vọng các CĐV luôn đứng sau ủng hộ đội bóng đạt kết quả cao. Tình yêu của tôi dành cho Arsenal là vô điều kiện và mãi ủng hộ CLB."

{keywords}
Wenger cho rằng, giờ là thời điểm thích hợp rời Arsenal

Đây được xem là quyết định hợp thời thế của HLV Wenger, trong bối cảnh Arsenal đang ngày càng trượt dốc ở giải quốc nội, cần sự thay máu triệt để trên băng ghế huấn luyện.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, đang có rất nhiều ứng viên chạy đua ngồi vào ghế nóng ở sân Emirates, bao gồm Thomas Tuchel, Patrick Vieira, Joachim Loew, Brendan Rodgers hay Carlo Ancelotti.

Mourinho đưa Jorginho về thay Carrick

Jose Mourinho muốn cải thiện sức mạnh khu trung tuyến khi mà Michael Carrick sắp treo giày để tham gia thành phần ban huấn luyện.

{keywords}
Mourinho rất kết Jorginho

Tờ Independent cho hay, Toni Kroos là mục tiêu số 1 mà ông thầy người Bồ Đào Nha nhắm đến. Tuy nhiên, Jorginho nhiều khả năng sẽ cập bến sân Old Trafford hơn cả.

Ở tuổi 26, Jorginho đang là trái tim trên hàng tiền vệ Napoli. Tuy thể hình nhỏ con nhưng cầu thủ gốc Brazil lại sở hữu lối chơi khôn ngoan, với óc quan sát khá tốt.

Mourinho tin rằng, Jorginho có đủ năng lực để đảm nhiệm vị trí mà lão tướng Carrick để lại. Tuy vậy, MU sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ kình địch Man City trong thương vụ này.

* Anh Tuấn

Vòng 6 V-League: Phan Văn Đức đá chính, Bùi Tiến Dũng ngồi ngoài

Vòng 6 V-League: Phan Văn Đức đá chính, Bùi Tiến Dũng ngồi ngoài

VietNamNet tường thuật trực tiếp 2 trận đấu sớm vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018 SLNA - Bình Dương và FLC Thanh Hóa - Cần Thơ, vào lúc 17h chiều nay.

Công Vinh quyết làm "quan to": Nước cờ đầu tiên

Công Vinh quyết làm "quan to": Nước cờ đầu tiên

Trong khi bầu Đức từ chối tranh cử thì cựu danh thủ Lê Công Vinh quyết định dấn thân vào bộ máy VFF, nơi anh từng "dính phốt" và chịu án kỷ luật...

U23 Việt Nam “chung mâm” với Hàn Quốc, Nhật Bản, Triều Tiên

U23 Việt Nam “chung mâm” với Hàn Quốc, Nhật Bản, Triều Tiên

Với thành tích giành ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam được chọn làm hạt giống số 1 tại vòng loại U23 châu Á 2020.

Nhìn Morata bỏ lỡ khó tin, fan Chelsea đòi bán ngay

Nhìn Morata bỏ lỡ khó tin, fan Chelsea đòi bán ngay

Chứng kiến pha dứt điểm hỏng ăn của Alvaro Morata trên sân Burnley rạng sáng nay (20/4, giờ VN), nhiều fan The Blues bức xúc yêu cầu lãnh đạo Chelsea nên tống khứ chân sút người Tây Ban Nha.