- Trong buổi lễ ra mắt Arsenal, tân HLV Unai Emery cho biết, nhiệm vụ quan trọng nhất của ông là sớm đưa Pháo thủ quay trở lại đấu trường Champions League ở mùa giải 2019/2020.

Arsenal kết thúc ở vị trí thứ 6 Premier League mùa trước và năm thứ hai liên tiếp phải thi đấu ở Europa League. Chính vì thế, HLV Emery cho rằng, nhiệm vụ lọt vào tốp 4 Ngoại hạng Anh là cực kỳ quan trọng.

{keywords}
HLV Unai Emeryra mắt Arsenal

"Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu, đoạt các danh hiệu và có uy thế trước mọi đối thủ.

Tôi luôn muốn đem đến niềm tự hào cho người hâm mộ và bản thân cũng rất tin vào những cầu thủ ở sân Emirates. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ cùng nhau trong thời gian tới.

Điều cực kỳ quan trọng với Arsenal là sau 2 năm không được dự Champions League, toàn đội phải bằng mọi giá quay trở lại đấu trường này năm tới."

Xuyên suốt một thập kỷ qua, Arsenal chỉ có duyên với FA Cup với 3 chức vô địch. Trong khoảng thời gian này, họ không thể cạnh tranh ngôi vương Ngoại hạng với những đối thủ sừng sỏ như Man City, Chelsea hay MU.

Mặc dù vậy, tân thuyền trưởng Unai Emery hạ quyết tâm giúp Arsenal trở lại cuộc đua chinh phục những danh hiệu cao quý.

"Tôi nghĩ về việc đua tranh mọi danh hiệu. Đó là một phần trong lịch sử Arsenal và tôi muốn điều đó được tiếp tục.

Chức vô địch đối với chúng tôi cực kỳ quan trọng. Tôi nghĩ Arsenal đủ thực lực và luôn là ƯCV nặng ký ở các giải đấu đội tham dự.

Hôm nay tôi không dám hứa trước sẽ đoạt danh hiệu gì, nhưng tôi có thể hứa rằng, toàn đội sẽ làm việc chăm chỉ cùng nhau. Chúng tôi sẽ truyền niềm cảm hứng và chiến đấu vì các mục tiêu."

* Anh Tuấn

Chung kết C1: Liverpool "kèo dưới" nhưng Real dễ ôm hận

Chung kết C1: Liverpool "kèo dưới" nhưng Real dễ ôm hận

Klopp cực kỳ thoải mái trước chung kết C1, ông gọi đó là "thời gian vàng" mang tính quyết định cho Liverpool trên đường hạ bệ các nhà vô địch Real Madrid, Kiev 1h45 27/5, giờ VN.

Kết quả bóng đá hôm nay 24/5

Kết quả bóng đá hôm nay 24/5

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

Chung kết C1 bị tẩy chay vì giá trên trời

Chung kết C1 bị tẩy chay vì giá trên trời

Người hâm mộ Real Madrid trả vé, CĐV Liverpool không hào hứng, người Kiev quay lưng, trận chung kết Cúp C1 (Champions League) bị tẩy chay vì đắt đỏ.

"CĐV Barca sẽ cổ vũ Liverpool đánh gục Real"

"CĐV Barca sẽ cổ vũ Liverpool đánh gục Real"

Tiền vệ của Bayern - Javi Martinez tuyên bố, một nửa người dân Tây Ban Nha vốn là fan Barca hy vọng Liverpool sẽ đánh bại Real Madrid trong trận chung kết Champions League.