- Ronaldo tiếp tục mang lại tín hiệu tích cực cho Juventus bằng chiến thắng 2-0 trước Bayern Munich trong khuôn khổ ICC 2018 trên đất Mỹ. Cả hai pha lập công của "Bà đầm già" thành Turin đều được ghi bởi Favilli.

Video bàn thắng Juventus 2-0 Bayern Munich:

Trên sân Lincoln Field ở bang Philadelphia, đội hình xuất phát của cả hai đội thiếu vắng nhiều trụ cột do World Cup mới kết thúc. Juventus không có sự phục vụ của Dybala, Higuain, Cuadrado, Mandzukic, Matuidi, Benatia, Khedira, trong khi phía Bayern Munich là những cái tên như Neuer, Boateng, Muller, Hummels, Kimmich, James Rodriguez, Tolisso, Sule, Thiago và Lewandowski.

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và những gương mặt thường ngồi ghế dự bị, trận đấu giữa hai nhà đương kim vô địch của Italia và Đức diễn ra sôi nổi với những pha ăn miếng trả miếng.

Sau hơn nửa giờ bóng lăn, trận đấu đã có bàn thắng. Phút 32, trước sự uy hiếp của tiền đạo đối phương, hậu vệ Stanisic chuyền về quá mạnh khiến thủ thành Ulreich phá bóng lỗi, tạo điều kiện cho Marchisio căng ngang vào để Favilli sút bóng vào lưới trống, mở tỷ số cho Juventus.

Chỉ 8 phút sau, đội bóng của Italia đã có bàn nhân đôi cách biệt. Hàng thủ thiếu tập trung của Bayern giăng bẫy việt vị hỏng, để Favilli thoát xuống đánh bại thủ thành Ulreich trong pha đối mặt. Trong ngày tân binh siêu sao Cristiano Ronaldo không thi đấu, tiền đạo trẻ Favilli đã làm rất tốt nhiệm vụ ghi bàn.

Sang hiệp hai, Robben được tung vào sân tăng cường sức tấn công cho Bayern. Thế nhưng, “Hùm xám” vẫn bất lực trong việc chọc thủng lưới “Lão bà”.

Thất bại 0-2, thầy trò Niko Kovac nhận trận thua đầu tiên tại ICC 2018, sau trận ra quân thắng PSG. Còn với Juventus, họ có khởi đầu đầy thuận lợi trước mùa giải mới được kỳ vọng rất nhiều với tân binh đắt giá Ronaldo.

Một số hình ảnh trận đấu:

{keywords}
Ribery (áo đỏ) thi đấu khá hay nhưng Bayern Munich không thể ghi bàn vào lưới Juventus
{keywords}
Favilli thi đấu chói sáng khi ghi cả 2 bàn thắng của trận đấu
{keywords}
 

 

{keywords}
 


Ghi bàn: Favilli (32', 40')

Đội hình xuất phát:

Juventus: Perin, De Sciglio, Rugani, Chiellini, Sandro, Can, Pjanic, Marchisio, Cancelo, Favilli, Bernardeschi

Bayern Munich: Ulreich, Johannson, Stanisic, Martinez, Bernat, Will, Zylla, Gnabry, Shabani, Ribery, Wagner

Nghĩa Hưng