- Pep Guardiola có thể lỡ cơ hội ăn mừng chức vô địch sớm của Man City khi ông lên lịch đánh golf cùng cậu con trai, cùng thời điểm diễn ra trận cầu MU vs West Brom.

Với chiến thắng 3-1 trước Tottenham rạng sáng nay, Man City đã bỏ cách đội xếp thứ hai 16 điểm. Nếu MU thua Wets Brom trong cuộc đối đầu lúc 22h ngày 15/4, đội chủ sân Etihad sẽ chính thức đăng quang Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Guardiola ăn mừng chiến thắng trên sân Wembley

Tuy nhiên, chia sẻ trên kênh Sky Sports về dự định vào hôm sau, Guardiola nói: "Tôi sẽ không xem trận của MU vì đã có lịch chơi golf.

Trước mắt tôi sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi bên gia đình. Ngày mai (15/4), tôi với con trai và một vài người bạn sẽ thảnh thơi đi đánh golf.

Nhiều khả năng MU sẽ giành chiến thắng thôi. Bởi vậy, Man City sẽ dồn hết sự tập trung vào cuộc đấu với Swansea vào cuối tuần tới."

Trở lại cuộc chạm trán trên sân Wembley, Guardiola nhìn nhận: "Sau tuần đấu khó khăn, chúng tôi đến Wembley để đá với một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh hiện tại.

Quả thực, các cầu thủ đã gây ấn tượng mạnh trong hiệp một. Sau 10 hay 15 phút, tôi đã nói 'Man City sẽ là nhà vô địch'. Không phải hôm nay, cũng chẳng phải ngày mai, nhưng đâu vấn đề. Trước sau gì chúng tôi cũng sẽ lên ngôi.

Toàn đội đã phản ứng mạnh mẽ, thật không thể tin nổi. Chúng tôi còn cơ hội nữa gặp Swansea vòng tới và chúng tôi sẽ cố gắng đăng quang trên sân nhà."

Xem video highlights Tottenham 1-3 Man City

* Anh Tuấn