- Sau khi đoạt chiếc cúp thứ hai dưới vai trò là cầu thủ của Atletico Madrid, Antoine Griezmann thừa nhận, anh muốn có thêm nhiều danh hiệu lớn nữa trong sự nghiệp.

Ngôi sao người Pháp đã tỏa sáng rực rỡ ở trận chung kết Europa League với cú đúp bàn thắng vào lưới Marseille.

{keywords}
Griezmann chơi cực hay trong trận chung kết

Tuy nhiên, thời gian qua xuất hiện rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai Griezmann. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng, kết thúc mùa giải này, chàng tiền đạo 27 tuổi sẽ cập bến Barcelona.

Trả lời phỏng vân kênh beIN SPORTS sau khi đăng quang, Griezmann nói: "Tôi rời gia đình năm 14 tuổi vì bản thân muốn chinh phục các danh hiệu cao quý.

Đây là chiếc cúp thứ hai sau Supercopa de Espana. Hy vọng tương lai tôi sẽ còn đoạt được nhiều thành công hơn nữa."

Nhận xét về trận đấu, Griezmann chia sẻ thêm: "Marseille là đội bóng thích chơi tấn công. Họ làm việc cần mẫn và chăm chỉ. Chúng tôi cũng tập trung vào công việc của mình, phòng ngự tốt và cố gắng tận dụng triệt để sai lầm của đối phương."

Hè tới, lãnh đạo Barca sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng Griezmann trị giá 100 triệu Euro. Tuy nhiên, GĐĐH Atletico - ông Clemente Villaverde khẳng định:

"Antoine có khả năng tạo ra những điều tuyệt vời, nhưng cái cách đưa Atletico lên đỉnh vinh quang tối nay. Hiện cậu ấy vẫn còn hợp đồng và muốn tiếp tục cống hiến cho CLB. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ chân Griezmann."

* Anh Tuấn

HAGL của bầu Đức: Thua để thắng...

HAGL của bầu Đức: Thua để thắng...

Tan trận đấu, Văn Toàn đã rơm rớm nước mắt tiếc nuối khi đội nhà không thể chiến thắng. Nhưng, suy cho cùng việc dừng lại ở Cúp Quốc gia âu cũng là điều tốt cho HAGL vào lúc này...

MU "đi đêm" ký Willian, Mourinho thúc giục Bonucci

MU "đi đêm" ký Willian, Mourinho thúc giục Bonucci

MU "đi đêm" kéo Willian khỏi Chelsea, Mourinho gọi điện thuyết phục Bonucci gia nhập Old Trafford là những tin chuyển nhượng mới nhất trong ngày thị thường Premier League mở cửa, 17/5.

Premier League mở phiên chợ hè: Những thông tin nóng nhất

Premier League mở phiên chợ hè: Những thông tin nóng nhất

Hôm nay (17/5), cửa sổ chuyển nhượng hè chính thức mở cửa, bắt đầu từ Premier League sôi động. Dưới đây là những thông tin nóng nhất liên quan đến phiên chợ hè 2018.

Tuyển Anh: Southgate chọn đội hình gây tranh cãi dự World Cup 2018

Tuyển Anh: Southgate chọn đội hình gây tranh cãi dự World Cup 2018

HLV Southgate vừa công bố danh sách 23 tuyển thủ Anh dự World Cup 2018 với nhiều gương mặt mới như Nick Pope, Alexander-Arnold hay Trippier.