- Antoine Griezmann "né" khi được hỏi về khả năng sang MU. Rashford sẽ gắn bó với “Quỷ đỏ”. Nội bộ Barca nổi sóng to sau trận thua PSG 0-4.

 

Griezmann "né" khi được hỏi về MU

Câu chuyện về Antoine Griezmann và vụ chuyển nhượng sang MU luôn gây sự chú ý. Diễn biến mới cho thấy, lãnh đạo Quỷ đỏ tự tin có Griezmann trong đội hình Mourinho mùa tới.

Trong khi đó, bản thân tay săn bàn 25 tuổi thì "né" khi được hỏi về mối lương duyên được đồn đại. Anh khẳng định tình yêu với Atletico và mong giành danh hiệu cùng thầy Simeone. Tuy nhiên, Griezmann cũng nói thêm, không ai biết trước được tương lai.

{keywords}
Griezmann "né" câu hỏi kết lương duyên với MU, nhưng nhiều người tin anh ngày một gần Old Trafford

“Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc ở môi trường sống ở đây, với thành phố này (Madrid). Về mức độ cá nhân, tôi cũng hạnh phúc với điều kiện bóng đá của mình.

Atletico sắp chuyển sang SVĐ mới, và đây là điều rất quan trọng. Tương lai luôn là câu chuyện khó nói trước. Nhưng tôi sẽ ở lại với Atletico để giành danh hiệu”.

Griezmann cũng tâm sự, “nhờ ơn Simeone mà tôi có được ngày hôm nay, được mọi người đánh giá nằm trong số những cầu thủ tốt nhất. Tương lai của tôi tiếp tục gắn với ông ấy”.

Dù vậy, anh chàng thừa nhận sức hấp dẫn của Premier League, và thường xuyên theo dõi giải đấu này.

Rashford không rời MU 

Những nguồn tin thân cận từ MU vừa tiết lộ, Marcus Rashford sẽ không rời khỏi sân Old Trafford như báo chí Anh đồn thổi vài ngày qua.

Trước đó, giới truyền thông Anh cũng đăng tải việc Rashford từ chối gia hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ”.

{keywords}
Rashford muốn tiếp tục gắn bó với MU

Thời gian qua, Rashford thi đấu không thường xuyên. HLV Jose Mourinho xoay tua liên tục nên hạn chế cơ hội được đá chính của tài năng trẻ này.

“Rashford muốn đá mật độ dày hơn, nhưng cậu ấy cũng hiểu điều đó là không thể”, đại diện của MU xác nhận.

Nguồn tin này cũng nhấn mạnh tương lai tuyển thủ Anh: “Không có chuyện Rashford muốn ra đi”.

Ở tuổi 19, Rashford vẫn là một tài năng cần được rèn luyện thêm. BLĐ MU tin tưởng Rashford sẽ trưởng thành hơn nhờ HLV Mourinho, cũng như những đàn anh như Ibrahimovic, Pogba...

Barca có loạn

Dư chấn từ trận thua thảm 0-4 trước PSG vẫn chưa khép lại với Barca, và nội bộ đội bóng Tây Ban Nha tiếp tục nổi sóng dữ.

Theo đài phát thanh Cadena COPE, các trụ cột của Barca đã quay lưng lại với Luis Enrique.

{keywords}
Luis Enrique vấp phải nhiều chỉ trích, áp lực sau trận thua kinh hoàng trước PSG

Nguồn tin của Cadena COPE khẳng định, trong phòng thay đồ ở sân Công viên các Hoàng tử, sau khi trận đấu kết thúc, gần như toàn bộ cầu thủ Barca đã chống lại Enrique.

Cũng theo Cadena COPE, Luis Enrique sẽ phải ra đi vào cuối mùa. Thậm chí, điều đó có thể đến sớm hơn nếu như Barca tiếp tục thất bại.

Hiện tại, ngoài việc cơ hội đi tiếp ở Champions League mờ nhạt, Barca cũng kém Real Madrid 2 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, dù đá nhiều hơn 2 trận.

Đại Phong