- Jose Mourinho vẫn muốn MU mang về thêm 2 hợp đồng nữa, nhưng giờ đây ông đành chấp nhận, thậm chí có được 1 cũng đã là mừng!


Trên đất Mỹ, nhà cầm quân người Bồ đã có cuộc gặp với Phó Chủ tịch- GĐĐH Ed Woodward để được biết rõ hơn về tình hình đàm phán chuyển nhượng, sau khi MU mới đáp ứng được 50% yêu cầu của ông: mua được trung vệ Lindelof và sát thủ Lukaku.

{keywords}
Mouirnho thất vọng vì kế hoạch mua sắm không được như ý

Bất kể phức tạp từ thị trường chuyển nhượng, Jose Mourinho đã nhắc lại với sếp MU, ông muốn 2 chữ ký nữa: 1 tiền vệ trung tâm và 1 cầu thủ chạy cánh. Hai mục tiêu này được nhắm vào Matic (Chelsea) và Ivan Perisic (Inter Milan), nhưng cả 2 vẫn đang trong vòng thương lượng... không tiến triển!

Nếu đội bóng cũ Chelsea hét giá cao 50 triệu bảng để "bù đắp" cho việc MU đã cướp mất Lukaku ngay trước mũi, thì Inter hết yêu sách này đến yêu sách nọ, mà mới nhất đòi mượn Martial 1 mùa, thêm điều khoản mua đứt sau đó, nhưng vẫn đòi Quỷ đỏ phải chuẩn bị đủ 50 triệu bảng thì mới nhả Perisic!

{keywords}
Hỏi mua Eric Dier bị từ chối quyết liệt, trong khi Chelsea làm khó với Matic

Trong tình cảnh này, Mourinho xác định, lãnh đạo Ed Woodward mà mang về được 1 trong 2 cũng đã là mừng!

"Thành thật mà nói, tôi không nắm rõ. Ed (Woodward) kiểm soát tình hình. Ông ấy biết tôi muốn 2 cầu thủ nữa. Tôi phụ thuộc vào tình hình, thị trường. Và nếu MU không thể mua được 2 mà chỉ 1 thì tôi chấp nhận điều đó như kết quả của thị trường hiện nay".

Theo Mourinho, mong muốn có thêm 1 tiền vệ trung tâm, 1 cầu thủ chạy cánh sẽ giúp ông có thêm sự cân bằng cũng như giải pháp tấn công cho MU.

L.H