- Cristiano Ronaldo một lần nữa tỏa sáng với cú đúp, giúp Real Madrid chật vật giành 3 điểm trước đội chủ nhà Eibar, ở vòng 28 La Liga.

 

Video tổng hợp trận Eibar 1-2 Real Madrid:

Real Madrid đã vào tứ kết Champions League, sau khi giành chiến thắng chung cuộc 5-2 trước PSG. Tiếp tục niềm vui ấy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn tập trung đua tranh vị trí á quân La Liga với Atletico.

{keywords}
Real Madrid có trận đấu không dễ dàng

 Với sự trở lại của bộ đôi Modric - Kroos, Real Madrid gần như xuất phát với đội hình tốt nhất. Isco được xếp đá hộ công, phía sau Ronaldo và Bale.

Trong những phút đầu trận, Real chủ động tấn công. Nhưng đội khách gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá nhanh của Eibar.

Phút 19, thủ môn Keylor Navas đã có tình huống đổ người cứu thua cho Real. Khung thành do thủ thành người Costa Rica trấn giữ trải qua những phút sóng gió.

Khác biệt của trận đấu thường được tạo ra bởi đẳng cấp. Điều này thì Real Madrid vượt trội. Phút 34, Modric cắt đường chuyền của cầu thủ chủ nhà, thực hiện cú vẩy má chính xác để Ronaldo thoát xuống ghi bàn mở tỷ số.

{keywords}

Ronaldo tỏa sáng, ghi cả 2 bàn trong chiến thắng của Real Madrid

 Trước khi hiệp 1 kết thúc, thủ môn Dmitrovic có phản ứng khó tin, cản phá thành công pha đột phá rồi sút căng của Ronaldo.

Eibar bước vào hiệp hai với thế trận chủ động hơn. Đội bóng xứ Basque có bàn gỡ ở phút 50, khi Ramis đánh đầu chính xác từ pha phạt góc của Pedro Leon - cựu cầu thủ Real.

Trận đấu diễn ra cởi mở, với tốc độ khá cao. Các đội thường xuyên có những tình huống ăn miếng trả miếng, nhưng thiếu các pha bóng đột biến có thể dẫn đến bàn thắng.

Ronaldo và các đồng đội không cam chịu chia điểm. Phút 84, Carvajal thực hiện pha căng ngang từ cánh phải, Ronaldo di chuyển rồi thực hiện cú đánh đầu cận thành, ấn định chiến thắng 2-1.

Sau khi trở thành người hùng ở Champions League, Ronaldo tiếp tục những ngày hồi sinh, với màn trình diễn xuất sắc để giúp Real Madrid nuôi hy vọng giành ngôi á quân La Liga.

Đội hình ra sân:

Eibar: Dmitrovic; Capa, Ramis (Oliveira 67), Arbilla, Jose Angel; Dani Garcia, Escalante (Diop 85); Pedro Leon, Jordan, Inui; Kike

Real Madrid: Keylor; Carvajal, Varane (Nacho 28), Ramos, Marcelo; Casemiro; Modric, Kroos (Benzema 71); Isco (Vazquez 71); Bale, Ronaldo.

Bàn thắng: Ramis 50' - Ronaldo 34', 84'

{keywords}
Bảng xếp hạng bóng đá La Liga 2017/18 mới nhất

KN