- Đánh bại Jeju United ở lượt đấu cuối, nhà ĐKVĐ Thai League - Buriam tạo nên cú sốc lớn khi qua mặt Cerezo Osaka để giành tấm vé thứ hai bảng G lọt vào vòng knock-out AFC Champions League.

Xem video highlights Jeju United 0-1 Buriam:

Trước lượt đấu thứ 6, Buriam vẫn xếp thứ ba bảng G, kém Cerezo Osaka 2 điểm. Đội bóng Thái Lan buộc phải đánh bại chủ nhà Jeju United, đồng thời hy vọng đại diện Nhật Bản sảy chân trước Guangzhou Evergrande mới có hy vọng đi tiếp.

Cơ hội là rất nhỏ nhưng Buriam đã tận dụng thành công để lách qua khe cửa hẹp. Trên sân của Jeju, Buriam nhường thế trận cho đối thủ để đá phòng ngự phản công.

{keywords}
Buriam đã gây bất ngờ lớn. (Ảnh: AFC)

Bất ngờ xảy đến ở đầu hiệp hai, khi hậu vệ nhỏ con Sasalak thực hiện pha solo kỹ thuật bên cánh phải rồi chuyền bóng dọn cỗ để Udomsiri đệm cận thành ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Trong cuộc chạm trán cùng giờ giữa Guangzhou Evergrande và Cerezo Osaka, CLB xứ phù tang đã để thua chung cuộc 1-3.

{keywords}
Các cầu thủ Thái Lan ăn mừng bàn thắng duy nhất trên sân Jeju. (Ảnh: AFC)

Điều đó đồng nghĩa, Buriam vươn lên vị trí nhì bảng G với 9 điểm, qua đó cùng với Guangzhou Evergrande giành tấm vé lọt vào vòng knock-out.

Đây là chiến tích đáng tự hào của nhà ĐKVĐ Thai League, bởi Buriam bị xếp vào bảng đấu khá nặng ký, với những đội bóng được đánh giá cao hơn từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.

{keywords}
BXH bảng G AFC Champions League. (Ảnh: AFC)

Ngô Tuyền

Ông Hải “lơ”: “HAGL thua đừng đổ tại bầu Đức”

Ông Hải “lơ”: “HAGL thua đừng đổ tại bầu Đức”

Theo HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải, việc HAGL thua liên tiếp thời gian qua hoàn toàn là vì chuyên môn, chứ không có chuyện “vừa đá vừa run” vì bầu Đức doạ sẽ cho đội nghỉ chơi V-League.

Cấm đặt cược trận đấu của tuyển Việt Nam vì dễ tiêu cực

Cấm đặt cược trận đấu của tuyển Việt Nam vì dễ tiêu cực

Lo ngại nảy sinh tiêu cực nên các trận đấu của tuyển Việt Nam đều bị gạt khỏi danh sách trận đấu được cho phép cá cược hợp pháp. Quan điểm của Tổng cục TDTT được các chuyên gia ủng hộ cao.

Mourinho cạn kiên nhẫn, đuổi thẳng cổ Paul Pogba

Mourinho cạn kiên nhẫn, đuổi thẳng cổ Paul Pogba

Quá thất vọng với thái độ thi đấu và những màn trình diễn kém cỏi của Pogba gần đây, HLV Mourinho sẵn sàng cho phép ngôi sao người Pháp rời sân Old Trafford hè này.

Bầu Đức: HAGL khổ sở lắm rồi, ngừng chiến thôi!

Bầu Đức: HAGL khổ sở lắm rồi, ngừng chiến thôi!

Chưa đến nỗi báo động đỏ nhưng 2 trận thua liên tiếp khiến HAGL đối mặt với rất nhiều vấn đề. Lúc này đây đứa con tinh thần ấy cần bầu Đức hơn bao giờ...