- Tưởng như sẽ đồng ý gia hạn với mức lương tăng lên 220.000 bảng/tuần nhưng đại diện De Gea vừa gửi yêu cầu mới lên BLĐ Quỷ đỏ, đòi mức thù lao cao chót vót 350.000 bảng/tuần.

Video những pha cản phá xuất thần của De Gea mùa 2017/18

Luôn thi đấu phong độ cực kỳ ổn định trong khung gỗ Quỷ đỏ, xứng đáng được xem như "một nửa sức mạnh" đội bóng, David De Gea muốn được tưởng thưởng xứng đáng với những gì anh cống hiến cho CLB suốt những năm tháng qua.

Hai người đồng đội Alexis Sanchez và Pogba đều ký hợp đồng nhận lương xấp xỉ 300.000 bảng Anh/tuần. Thế nên, "người gác đền" Tây Ban Nha cũng chờ đợi mức đãi ngộ tương tự.

De Gea luôn cam kết gắn bó MU, bất chấp sự theo đuổi từ phía Real Madrid. Tuy vậy, để giữ chân thủ thành xuất sắc nhất Thế giới hiện nay, lãnh đạo Quỷ đỏ buộc phải mở két.

Hiện De Gea đang kiếm được 180.000 bảng/tuần. Theo đề nghị mới nhất, anh muốn được tăng lương gấp đôi, lên 350.000 bảng/tuần.

{keywords}
De Gea muốn nhận đãi ngộ tương xứng những gì anh đóng góp cho MU

Trong trận đấu gần nhất gặp Sevilla ở Champions League, David De Gea đã chứng minh giá trị của mình với một pha cứu thua ngoạn mục, cản phá cú đánh đầu ở cự ly gần của Muriel.

Màn trình diễn xuất sắc của De Gea đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ các chuyên gia, cựu danh thủ như Michael Owen, Rio Ferdinand hay Jaime Redknapp.

Theo giới chuyên môn, không phải Pogba, Lukaku hay Alexis Sanchez, cầu thủ quan trọng nhất của Mourinho tại Old Trafford lúc này là David De Gea.

* Đăng Khôi