- Chân sút người Ai Cập - Mohamed Salah sẽ được tăng lương gấp đôi lên mức 185.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới chuẩn bị ký kết với Liverpool.

Nhằm giữ chân Salah trước sự nhòm ngó của nhiều ông lớn khắp châu Âu, BLĐ Liverpool đã thảo sẵn bản hợp đồng mới mời tiền đạo 25 tuổi này đặt bút ký.

{keywords}
Salah sắp được Liverpool tăng lương trong bản hợp đồng mới

Dù mới chuyển đến Anfield hè năm ngoái nhưng Mohamed Salah đã trình diễn chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng, với 43 pha lập công trên các mặt trận cho The Kop.

Sự xuất sắc của Salah giúp đoàn quân HLV Klopp tràn trề cơ hội lọt vào chung kết Champions League, sau khi đánh bại AS Roma ở bán kết lượt đi.

Real Madrid đang đặc biệt quan tâm đến chàng tiền đạo thuận chân trái và sẵn sàng chi 150 triệu Euro để đưa Salah về sân Bernabeu hè tới.

Mức lương hiện tại mà tay săn bàn Ai Cập đang nhận ở Anfield chỉ là 90.000 bảng/tuần. Chính vì thế, các sếp Liverpool muốn thưởng Salah giao kèo mới với khoản thủ lao tăng hơn gấp đôi, lên 185.000 bảng/tuần.

HLV Jurgen Klopp không muốn CLB mất đi một ngôi sao lớn, sau các trường hợp Luis Suarez hay Philippe Coutinho chuyển sang Barcelona.

Bản hợp đồng mới của Salah sẽ có thời hạn 5 năm và dự kiến sẽ được chính thức ký kết trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

* T.A

HAGL: Thích thì cứ... đá thắng thôi!

HAGL: Thích thì cứ... đá thắng thôi!

Với các fan của đội bóng phố Núi việc Công Phượng, Xuân Trường chiến thắng giòn giã ở Tam Kỳ là điều quá vui. Nhưng, tấm vé vào tứ kết Cúp QG 2018 của HAGL mang khá nhiều nỗi lo...

Xuân Trường bị cầu thủ HAGL chơi khăm trong ngày sinh nhật

Xuân Trường bị cầu thủ HAGL chơi khăm trong ngày sinh nhật

Tiền vệ, đội trưởng Lương Xuân Trường bị các đồng đội chơi trò "úp bánh" vào mặt nhân ngày sinh nhật tuổi 23 của mình.

Thắng chật vật, Chelsea phả hơi nóng vào gáy Liverpool

Thắng chật vật, Chelsea phả hơi nóng vào gáy Liverpool

Bàn thắng duy nhất của Fabregas giúp Chelsea đả bại Swansea 1-0, qua đó rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 6 điểm.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/4

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.