- Chỉ phải tiếp một Burnley thua kém về nhiều mặt trên sân nhà, thầy trò Conte hứa hẹn sẽ giành chiến thắng tưng bừng ngày ra quân Ngoại hạng 2017/18.

Dù đã bổ sung thêm những nhân tố mới như Morata, Rudiger hay Bakayoko, nhưng Conte vẫn chưa thực sự hài lòng về quá trình chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới. Với nhiều trụ cột vắng mặt giai đoạn đầu mùa, đoàn quân áo xanh vừa để tuột siêu cúp nước Anh vào tay kình địch Chelsea.

{keywords}
Tân binh Bakayoko và tiền vệ Hazard phải ngồi ngoài vì chấn thương

Bên kia chiến tuyến, HLV Sean Dyche đã dành cả mùa hè để cơ cấu lại đội hình, cũng như cải thiện khả năng thi đấu sân khách cho Burnley. Mùa trước, mỗi chuyến hành quân xa thực sự là thảm họa đối với họ, khi chỉ thắng được duy nhất 1 trên 19 trận.

Tình hình lực lượng

Chelsea bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng mà không có sự phục vụ của ngôi sao Eden Hazard và tân binh Bakayoko vì chấn thương.

Pedro cũng gặp vấn đề về mắt cá chân. Ngoài ra, Victor Moses không thể xung trận vì án treo giò. Điều đó đồng nghĩa, hai tân binh Antonio Rudiger và Morata có thể xuất phát từ đầu.

Burnley đã tuyển thêm 5 tân binh hè này, bao gồm Jack Cork và Charlie Taylor. Thay thế cho tiền đạo Andre Gray đã ra đi sẽ là lão thương Jonathan Walters.

{keywords}
Chelsea vẫn tỏ ra quá mạnh với Burnley

Thành tích đối đầu

Trong quá khứ, Burnley chưa từng đánh bại Chelsea. Thành tích tốt nhất mà Burnley giành được khi chạm trán Chelsea là thủ hòa 1-1 trên sân Stamford Bridge.

Chiến thuật

Conte sẽ trung thành với sơ đồ 3-4-3 và xua quân lên đàn áp đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Burnley cũng sẽ bố trí hàng thủ dày đặc và có tính tổ chức cao.

HLV Sean Dyche hy vọng với lối chơi phòng ngự chặt, họ có thể bảo toàn mành lưới trong 45 phút đầu. Sau đó, Burnley sẽ tính đến phương án phản đòn sau giờ giải lao.

Mặc dù vậy, việc mất chàng tiền đạo tốc độ Gray sẽ là tổn thất lớn bên phía đội khách. Walters giàu kinh nghiệm nhưng đã luống tuổi.

{keywords}
Đội hình dự kiến

Nhận định và tỷ lệ kèo

Dự đoán: Chelsea đang thiếu hụt lực lượng nhưng với dàn sao còn lại, họ vẫn có thể dễ dàng đánh bại Burnley. Thành tích thi đấu của Burnley mùa trước là rất tệ và họ hầu như không thể đe dọa các đội chủ nhà.

Tỷ lệ cược: Chelsea chấp 1 3/4

Tài xỉu: 2 3/4

Dự đoán: Chelsea thắng 1-0

* Anh Tuấn