- Bộ đôi tân binh "hàng khủng" Neymar và Mbappe đều "nổ súng" trong chiến thắng hoành tráng 5-0 của PSG ngay trên sân Celtic.

Chưa có bản quyền, khán giả Việt Nam vẫn xem C1 "xịn"

Chưa có bản quyền, khán giả Việt Nam vẫn xem C1 "xịn"

Ít giờ trước khi khai màn vòng bảng cúp C1 2017/18, trang chủ UEFA đem đến tin vui bất ngờ cho người hâm mộ túc cầu với dòng thông báo phát trực tiếp livestream hai trận MU vs Basel, Barca vs Juventus trên lãnh thổ Việt Nam.

Dù phải đến làm khách tại Parkhead nhưng PSG mới là người chủ thực sự ở trên sân. Celtic vốn "độc cô cầu bại" ở giải Scotland nhưng đương đầu gã nhà giàu nước Pháp với bộ ba tấn công hủy diệt Neymar - Mbappe - Cavani, họ chỉ là những gã học việc.

{keywords}
Neymar khai thông bế tắc cho PSG

Neymar mở điểm cho đội khách bằng tình huống bứt tốc bên góc trái rồi rẽ vào khu cấm địa kết thúc căng. Sau đó, cầu thủ đắt nhất hành tinh đánh đầu kiến tạo cho tài năng trẻ Mbappe dễ dàng nhân đôi cách biệt.

Cavani cũng có cú đúp cho riêng mình với quả đá penalty thành công và một pha đánh đầu cận thành. Trung vệ Lustig còn biếu cho PSG bàn thắng khác sau tình huống phá bóng về lưới nhà.

Thắng 5-0 thuyết phục, PSG cho thấy sức mạnh hủy diệt trên hàng công, sẵn sàng thách thức các ông lớn như Real Madrid, Barca hay Bayern trong cuộc chinh phục danh hiệu Champions League mùa 2017/18.

Đội hình ra sân:

Celtic: Gordon, Simunovic, Ralston, Lustig, Tierney, Brown, Ntcham, Armstrong (Rogic 46'), Roberts (Forrest 78'), Sinclair, Griffiths (Edouard 69').

PSG: Areola, Dani Alves, Thiago Silva, Marquinhos, Kurzawa, Verratti, Thiago Motta, Rabiot (Draxler 61'), Cavani, Neymar, Mbappe (Lo Celso 84').

Bàn thắng: Neymar 19', Mbappe 34', Cavani 40' pen, 86', Lustig 84 (phản lưới).

{keywords}
Kết quả Champions League rạng sáng 13/9
{keywords}
Mbappe và Cavani chia vui với Neymar
{keywords}
Mbappe đệm cận thành nhân đôi cách biệt
{keywords}
Cavani ghi bàn trên chấm 11m
{keywords}
Mbappe hạnh phúc với bàn đầu tiên ở Champions League trong màu áo mới PSG
{keywords}
PSG giành chiến thắng thuyết phục

* T.A