- Griezmann ghi tuyệt phẩm ngả người vô-lê, cùng pha lập công của Gameiro giúp Atletico đánh bại AS Roma 2-0, qua đó mở ra cánh cửa giành vé vào vòng knock-out Champions League 2017/18.

Sau 5 lượt trận, thầy trò HLV Diego Simeone có được 6 điểm, tạm xếp thứ 3 bảng C. Dẫn đầu đang là Chelsea với 10 điểm sau khi đoàn quân của HLV Conte đánh bại Qarabag 4-0.
Tấm vé đầu tiên của bảng C vào vòng knock-out của bảng này đã thuộc về Chelsea, suất còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Atletico và AS Roma.
Ở lượt trận cuối vào ngày 6/12 tới, đội bóng thành Madrid sẽ phải hành quân đến sân Stamford Brigde của Chelsea trong khi Roma chỉ phải đón tiếp đội cuối bảng và đã bị loại là Qarabag.
Để giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp, Atletico buộc phải thắng Chelsea và chờ Roma sảy chân, bởi Griezmann và các đồng đội đang kém đối thủ 2 điểm.
Xem video highlights TẠI ĐÂY:
Một số hình ảnh trận Atletico 2-0 Roma:

{keywords}

Griezmann ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Roma
{keywords}
{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Ghi bàn: Griezmann (69'), Gameiro (85 ')

Đội hình ra sân:

Atletico (4-4-2): Oblak; Filipe Luis, Partey, Lucas Hernandez, Gimenez; Koke (Gabi 63), Saul Niguez, Ferreira-Carrasco (Gameiro 67), Fernandez (Correa 58); Griezmann, Torres

Roma (4-3-3): Alisson; Peres, Fazio, Manolas, Kolarov; Nainggolan, Pellegrini (Strootman 62), Gonalons (El Shaarawy 78); Perotti, Dzeko, Gerson (Defrel 70)

{keywords}
Xếp hạng bảng C sau lượt trận thứ 5
{keywords}
Kết quả lượt trận thứ 5 Champions League rạng sáng 23/11

Nghĩa Hưng