- Phòng thay đồ MU dậy sóng, khi một nhóm các cầu thủ cầu cho Mourinho bị sa thải vào cuối mùa, sau những bất mãn với ông thầy người Bồ.

MU đối mặt với mùa giải trắng tay, sau khi sớm thất thế trước Man City ở cuộc đua Premier League, cũng như bị loại khỏi Cúp C1 từ vòng 16 đội. Thầy trò Mourinho giờ chỉ cón mặt trận Cúp FA để bám víu (chuẩn bị đá trận bán kết với Tottenham vào 21/4).

{keywords}
Phòng thay đồ MU dậy sóng vì Mourinho

Liên quan đến việc đội nhà chơi không thành công, theo thông kế, Mourinho đã có tới 10 lần đổ lỗi cho các học trò, chỉ trích công khai gây nên bất ổn nội bộ.

Và tờ Telegraph loan báo thông tin gây sốc: một phần phòng thay đồ MU mong ông thầy người Bồ sẽ bị "bay ghế" vào cuối mùa, trước những lo ngại Mourinho sẽ còn bám trụ ít nhất thêm 1 mùa nữa tại Old Trafford.

{keywords}
Mourinho muốn tống Pogba qua Real nhưng ông trùm Perez chưa mua cầu thủ nào của "cò bự" Raiola

Tin tức từ Anh cho hay, ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định vẫn ủng hộ Mourinho, cũng như nhiều khả năng chấp nhận bán Paul Pogba theo yêu cầu của ông.

Điều đáng kể, nhóm các ngôi sao mong Mourinho bị sa thải lúc này, chính là những người từng ủng hộ ông gắn bó lâu dài với MU.

Lý do cho sự thay đổi này, được cho nằm ở cách cư xử của Mourinho: sẵn sàng nói xấu, bêu riếu quân, nếu không theo mệnh lệnh của ông!

L.H

Chơi thiếu người, Barca bị cầm hòa vì bàn thắng bằng tay

Chơi thiếu người, Barca bị cầm hòa vì bàn thắng bằng tay

Việc cất giữ nhiều trụ cột khiến Barca chỉ có được 1 điểm trên sân của Celta Vigo ở vòng 33 La Liga, trong tình cảnh phải chơi thiếu người từ phút 71.

Công Phượng giờ... một mảnh trời riêng...

Công Phượng giờ... một mảnh trời riêng...

Các đồng đội trên hàng công ở U23 Việt Nam đã liên tục toả sáng trong những trận đấu gần nhất ở V-League, nhưng Công Phượng thì vẫn cứ im thin thít...

Đội bóng Thái Lan gây địa chấn ở cup C1 châu Á

Đội bóng Thái Lan gây địa chấn ở cup C1 châu Á

Đánh bại Jeju United ở lượt đấu cuối, nhà ĐKVĐ Thai League - Buriam tạo nên cú sốc lớn khi qua mặt Cerezo Osaka để giành tấm vé thứ hai bảng G lọt vào vòng knock-out AFC Champions League.

Ông Hải “lơ”: “HAGL thua đừng đổ tại bầu Đức”

Ông Hải “lơ”: “HAGL thua đừng đổ tại bầu Đức”

Theo HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải, việc HAGL thua liên tiếp thời gian qua hoàn toàn là vì chuyên môn, chứ không có chuyện “vừa đá vừa run” vì bầu Đức doạ sẽ cho đội nghỉ chơi V-League.