- Sau cú vấp trên sân Burnley, thầy trò Guardiola quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng trước một Leicester đang hỗn loạn vì Mahrez.

Tương quan lực lượng

Phil Foden và John Stone sẵn sàng tái xuất sau khi đã bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, David Silva nhiều khả năng tiếp tục vắng mặt vì gặp vấn đề vùng bụng.

{keywords}
Man City thắng 2 trận trước Leicester mùa này

Fabian Delph cùng Leroy Sane, Gabriel Jesus và Benjamin Mendy tiếp tục nghỉ dài hạn vì những chấn thương nghiêm trọng khác nhau.

Leicester chỉ có 2 trường hợp vắng mặt là trung vệ đội trưởng Morgan và tiền đạo Okazaki. Mahrez vừa quay trở lại tập luyện nhưng HLV Puel không có ý định điền tên anh vào danh sách đăng ký.

Phong độ

Man City đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ quãng thời gian qua. Sau chuỗi 18 trận thắng liên tiếp, đoàn quân HLV Guardiola chỉ thắng 3/6 trận gần đây. Trong đó có thất bại 3-4 trên sân của Liverpool.

Hòa 1-1 trước Burnley cuối tuần trước là lần đầu tiên sau 25 trận Man City không thắng khi đã có bàn dẫn trước. Chấn thương của các trụ cột như Gabriel Jesus hay Sane đã ảnh hưởng đến sức mạnh tấn công của Man "xanh".

Bên kia chiến tuyến, Leicester chơi khá tệ trong các chuyến làm khách vừa qua, chỉ kiếm duy nhất được 1 điểm trong 4 trận gần nhất.

{keywords}
Mahrez trở lại tập luyện nhưng sẽ không ra sân

Thành tích đối đầu

Man City thắng 3 trận liên tiếp trước Leicester, bao gồm cả trận cầu quyết định trên chấm luân lưu thuộc khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh.

Trên sân nhà, Man "xanh" đã thắng 21 trận, thua 8 lần trong 37 cuộc chạm trán với Leicester.

Nhận định và tỷ lệ cược

Man City vô đối sân nhà ở mùa giải này, trong khi Leicester lại thi đấu không tốt mỗi chuyến làm khách. Bởi vậy, hãy đặt niềm tin vào thầy trò Guardiola với một chiến thắng dễ dàng.

{keywords}
Đội hình dự kiến

Tỷ lệ kèo: Man City chấp 2 hòa (0: 2)

Tài xỉu: 3 1/2

Dự đoán: Man City thắng 3-0

Video bàn thắng Man City thắng Leicester 2-0 ở lượt đi

* Đăng Khôi