- Các sếp MU đã thảo sẵn bản hợp đồng 5 năm với tổng mức lương thưởng lên đến 45 triệu bảng để thuyết phục Anthony Martial đặt bút ký.

MU vào giành Icardi, Conte đòi tiền Chelsea

Ronaldo: "MU không làm gì để giành chiến thắng cả"

MU "lật kèo" Juventus: Ngày Mourinho là ngôi sao

Sự nghiệp của tài năng trẻ người Pháp ở Old Trafford tưởng như đã khép lại hồi đầu mùa sau hàng loạt bất đồng với HLV Jose Mourinho.

{keywords}
Martial liên tục ghi bàn quãng thời gian gần đây

Tuy nhiên, hai tháng trở lại đây fan Quỷ đỏ được chứng kiến một Martial hồi sinh, ghi 5 bàn ở 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, giúp MU từng bước vượt qua khủng hoảng.

Ban lãnh đạo MU dự định sẽ trọng thưởng cho chàng tiền đạo 22 tuổi với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 190.000 bảng/tuần.

Trước đó, Martial đã từ chối lời đề nghị trị giá 160.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, anh không hề có ý định rời Manchester vì đang thích nghi tốt với cuộc sống tại nơi này.

Giao kèo hiện tại giữa Martial và MU sẽ hết hạn vào hè năm 2019, nhưng đội bóng nước Anh có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng để tránh nguy cơ Martial ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
MU quyết giữ chân tài năng trẻ người Pháp

Các cuộc đàm phán sẽ được nối lại trong tuần và dự kiến Martial sẽ đặt bút ký trước giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới.

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "MU sẽ phải mất ít nhất 100 triệu bảng để tìm người thay Martial. Tương lai của cậu ấy là ở Old Trafford.

MU luôn sẵn tiền để trả lương cao cho các cầu thủ khi họ nhận được sự quan tâm từ đội bóng khác. Giữ chân Martial là mục tiêu hàng đầu của họ lúc này."

* Anh Tuấn