- Jesse Lingard gặp phải chấn thương háng dai dẳng từ World Cup 2018 và dự báo sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, gây ra tổn thất lớn cho MU đúng giai đoạn nước sôi lửa bỏng.

Morata giải cứu Chelsea, Arsenal thắng "3 sao"

Real Madrid phá kỷ lục chuyển nhượng mua Harry Kane

Diễn biến mới MU sa thải Mourinho, 100% Zidane từ chối

Tiền vệ 25 tuổi này đã bị HLV Southgate gạt ra khỏi danh sách tập trung ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới ở Nations Cup gặp Croatia và Tây Ban Nha.

Jesse Lingard cũng vắng mặt 2 trận gần nhất của Quỷ đỏ. Theo giới thạo tin ở xứ sương mù, cầu thủ người Anh đang gặp rắc rối về chấn thương háng và không thể ra sân tập luyện ở thời điểm hiện tại.

{keywords}
Lingard chấn thương vì phải căng sức thi đấu liên tục

Cơn đau khiến Lingard không thể đá hai trận mở màn của MU tại Champions League gặp Young Boys và Valencia. Ngoài ra, HLV Mourinho cũng buộc lòng phải để anh ở nhà khi làm khách trên sân West Ham cuối tuần trước.

Chấn thương mà Jesse Lingard gặp phải khởi nguồn từ việc phải căng sức thi đấu liên tục từ World Cup 2018 đến nay. Tại Nga, anh đã chơi 6/8 trận cùng Tam sư.

Sau quãng thời gian nghỉ chưa đầy 3 tuần, Lingard sớm hội quân cùng đồng đội để thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh cũng như phục vụ ĐTQG (7 trận).

Tình trạng thể lực không đám bảo của Lingard gióng hồi chuông báo động với MU. Bởi ngoài ra, họ còn có Ashley Young, Phil Jones, Marcus Rashford, Marouane Fellaini, Romelu Lukaku và Paul Pogba phục vụ liên tục tại World Cup 2018.

Hậu quả Quỷ đỏ lãnh phải cũng không nhỏ khi hết Antonio Valencia, Matic, rồi lại đến Phil Jones và Marcos Rojo dính những chấn thương khác nhau.

Mourinho không có được các quân bài ưng ý phần nào ảnh hưởng đến cách sắp xếp, bố trí đội hình trong bối cảnh MU 4 trận liền chưa biết đến mùi chiến thắng.

* Đăng Khôi