- Anthony Martial đang trì hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, cho đến khi anh biết rõ về tương lai của HLV Mourinho.

 

 

Tài năng trẻ người Pháp và HLV Mourinho nảy sinh bất đồng hồi hè, khi Martial bị phạt 2 tuần lương, tương đương 180.000 bảng vì bỏ dở tour du đấu Mỹ về thăm con mới sinh.

{keywords}
Martial bất mãn với HLV Mourinho

Mùa giải mới bắt đầu, Martial mới chỉ đá chính duy nhất một trận ở chuyến làm khách trên sân Brighton. Tuy nhiên, Martial thi đấu khá mờ nhạt và bị thay ra sau một giờ thi đấu.

Lãnh đạo Quỷ đỏ bắt đầu xúc tiến đàm phán gia hạn hợp đồng với Martial, nhưng bản thân cựu cầu thủ Monaco vẫn tỏ ra khiên cưỡng vì bị thất sủng thời gian gần đây.

Martial bất mãn Mourinho, cho rằng nhà cầm quân người Bồ chèn ép, hạn chế cơ hội ra sân. Chính vì thế, cầu thủ người Pháp đang chờ thời cơ khi Mourinho bị lật ghế thì mới cam kết tương lai.

Thời gian qua, Mourinho phải chịu khá nhiều áp lực sau 2 thất bại liên tiếp và ông cũng có “truyền thống” rời CLB ở mùa giải thứ ba dẫn dắt.

Ban lãnh đạo MU thì vẫn muốn giữ chân Martial, bởi họ đánh giá cao tiềm năng của chân sút 22 tuổi này. Vấn đề nằm ở chỗ, giao kèo hiện tại giữa Martial và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến hè 2019.

Đội bóng thành Manchester có thể kích hoạt thêm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng nhưng giá trị Martial sẽ giảm đi nhiều nếu giữa anh và MU không đạt được sự nhất trí về bản hợp đồng mới.

* T.A