- Vận hạn chấn thương tiếp tục đeo đuổi Kevin De Bruyne khi anh phải tập tễnh rời sân cuối trận thắng Fulham tại cúp Liên đoàn Anh.

CĐV MU cười sung sướng khi Pogba nói điều này

Man City mở két tăng lương cực khủng cho Sterling

Đá với đội hình 2, Man City vẫn dễ dàng lấy vé tứ kết

Mới trở lại đá trận thứ hai sau tổn thương dây chằng đầu gối chân phải, De Bruyne lại đau đớn khi cuộc chạm trán trên sân Etihad rạng sáng nay chỉ còn ít phút là kết thúc.

{keywords}

{keywords}

De Bruyne đau đớn vì chấn thương

HLV Pep Guardiola buộc phải tung cầu thủ trẻ Claudio Gomes vào thay cho tiền vệ người Bỉ với chấn thương mới nhất bên đầu gối trái.

Phía CLB Man City xác nhận trên Twitter: "Rất lo lắng cho tình trạng của Kevin De Bruyne khi anh tập tễnh rời sân sau tình huống va chạm mạnh với Fosu-Mensah khiến đầu gối bị đau."

Trong khi thuyền trưởng Guardiola thừa nhận: "Các bác sỹ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương của De Bruyne. Hiện tôi vẫn chưa biết rõ mức độ nghiêm trọng."

Ngôi sao người Bỉ mới chỉ trở lại tập luyện sau khi giãn dây chằng đầu gối trong buổi tập hồi tháng 8. Thời điểm ấy De Bruyne không phải lên bàn mổ nhưng vẫn phải nghỉ dài ngày để điều trị.

{keywords}
Anh tập tễnh rời sân lúc cuối trận

Guardiola cùng các cộng sự rất kiên nhẫn với cậu học trò cưng. Bằng chứng là ông không vội vàng đưa De Bruyne trở lại ngay lập tức, thay vào đó là để anh vào sân từ băng ghế dự bị rồi đá chính ở cúp Liên đoàn nhằm lấy lại cảm giác chơi bóng.

Thế nhưng vận đen vẫn đang đeo bám tiền vệ tài năng người Bỉ khi anh không thể hoàn tất 90 phút thi đấu.

Guardiola chia sẻ thêm: "Chúng tôi đã làm mọi thứ để giữ De Bruyne trên sân. Man City cần cậu ấy nhưng cuối cùng, điều đó không phụ thuộc vào chúng tôi."

* Anh Tuấn