- Hơn 20 cầu thủ MU và Man City đã tham gia vào màn ẩu đả sau khi HLV Mourinho sang phòng thay đồ đối thủ yêu cầu sự tôn trọng.

Trong cuộc hỗn loạn, HLV Mourinho đã bị một chai nước ném trúng đầu. Ngoài ra, các cầu thủ đội khách còn cố tình phun sữa nhắm vào ông thầy người Bồ Đào Nha.

{keywords}

{keywords}

Otamendi và Ederson ăn mừng mang tính khiêu khích trong đường hầm

Với chiến thắng ấn tượng 2-1 trước kình địch cùng thành phố, các thành viên Man City ăn mừng rộn rã, bật nhạc to và hát vang bài hát chiến thắng khiêu khích chủ nhà.

Đích thân Mourinho cùng tiền đạo Lukaku xông vào phòng thay đồ Man "xanh" để yêu cầu sự tôn trọng. Tuy nhiên, mọi chuyện đã bị đẩy đi quá giới hạn.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cáo buộc thủ thành Ederson có những hành vi láo xược mang tính kích động dẫn đến màn xô xát nghiêm trọng.

{keywords}
Mourinho bực mình vì thái độ thiếu tôn trọng của đối thủ

Các nhân viên an ninh buộc phải can thiệp nhằm hạ nhiệt những cái đầu đang bốc hỏa.

Nguồn tin từ giới truyền thông xứ sương mù cho hay, trong sự hỗn loạn, Mourinho bị ném chai nước trúng đầu và sữa phun đầy người.

Bên phía Man City, trợ lý Mikel Arteta bị chảy máu đầm đìa vì dính nguyên một chai nước vào mặt.

Một người chứng kiến toàn bộ sự việc chia sẻ trên SunSport: "Tất cả đều không thể tin vào những gì đã nhìn thấy.

{keywords}
Cầu thủ Man City ăn mừng trong phòng thay đồ

Màn loạn đả diễn ra trong ít phút với nhiều tiếng la hét. Quang cảnh lúc ấy thật sự hỗn loạn và mất kiểm soát khi cầu thủ đôi bên sẵn sàng lao vào thượng cẳng chân hạ cẳng tay."

Vụ việc làm nhiều người nghĩ đến màn "đại chiến pizza" trong đường hầm sân Old Trafford năm 2004, khi MU đánh bại Arsenal 2-0. Cesc Fabregas hôm đó đã ném miếng bánh pizza trúng mặt cựu HLV Alex Ferguson.

Xem video bàn thắng MU 1-2 Man City

* Đăng Khôi