- Chân sút Thụy Điển - Zlatan Ibrahimovic đang hồi phục thần tốc và có thể đặt bút ký vào bản hợp đồng mới vào tháng 10 tới để tiếp tục khoác áo MU.

Ibrahimovic dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trận tứ kết Europa League hồi tháng 4 vừa qua. Sau ca phẫu thuật, các bác sĩ chẩn đoán phải đến đầu năm sau, Ibra mới có thể tái xuất.

{keywords}
Ibrahimovic bình phục nhanh hơn dự kiến

Điều đó khiến sự nghiệp tiền đạo 35 tuổi này bị gián đoạn và MU quyết định tạm dừng hợp đồng với Ibrahimovic. Tuy vậy, hàng ngày anh vẫn đến trung tâm huấn luyện Carrington để tập vật lý trị liệu.

Tờ SunSport cho hay, các chuyên gia y tế tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước khả năng hồi phục nhanh chóng mặt của ngôi sao người Thụy Điển.

Zlatan hy vọng sớm lấy lại tình trạng thể lực sung mãn sau khi MU chiêu mộ Lukaku. Anh cũng muốn chứng minh cho HLV Mourinho thấy, mình vẫn còn hữu dụng với một bản hợp đồng ngắn hạn thi đấu cho đến cuối mùa giải.

Dù nhận được khá nhiều lời đề nghị từ giải nhà nghề Mỹ hay CLB Trung Quốc, nhưng ưu tiên hàng đầu của Ibrahimovic là tiếp tục sự nghiệp tại Manchester.

Mới đây, Ibra đã chấp nhận nhường lại chiếc áo số 9 cho tân binh Lukaku. Tuy nhiên, nếu anh trở lại sân cỏ vào tháng 10, chắc chắn đó là tin cực vui với Mourinho.

Quỷ đỏ sẽ phải tranh tài trên rất nhiều mặt trận ở mùa giải tới, đặc biệt sân chơi Champions League danh giá. Thế nên, họ rất cần một tay săn bàn đẳng cấp như Ibra.

* Đăng Khôi