- Sốt ruột trước sức nóng hầm hập thì trường chuyển nhượng mùa Đông, MU tăng tốc đàm phán Real Madrid để mang Gareth Bale về Old Trafford bằng được trong tháng 1 này.

Mourinho cần viện trợ và lãnh đạo MU được cho sẽ ủng hộ để ông có thêm nhân sự mới ngay tháng đầu năm 2018. Trong bối cảnh "phiên chợ" mùa Đông rộn ràng hơn bình thường, bởi sự lấn át của Liverpool khiến Quỷ đỏ nhấp nhổm.

Vừa gây bão bằng việc mua hậu vệ với giá 1 tiền đạo, biến Virgil van Dijk thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới với mức phí 75 triệu bảng trả cho Southampton, Liverpool lại kết hợp cùng Barca nổ "siêu bom tấn" mang tên Coutinho 142 triệu bảng. Chưa hết, đội bóng của Klopp cũng tậu ngay được Mahrez để thay thế tiền vệ Brazil.

{keywords}
MU đặt mục tiêu phải có Bale bằng được trong tháng 1 này

Mourinho nhìn Klopp mà phát ghen nên không quên cà khịa lại vụ nhà cầm quân người Đức từng tuyên bố có dư tiền cũng không tậu Pogba...

Trước sức nóng từ bên ngoài và cả chiêu trò từ Mourinho, theo Express lãnh đạo MU hạ quyết tâm mang Bale về Nhà hát của giấc mơ bằng được trong ít ngày nữa.

Giá báo chí Anh đưa những ngày trước là MU chỉ chấp nhận trả 50-53 triệu bảng cho ngôi sao có tiền sử chấn thương liên miên, nhưng Real muốn con số 80 triệu bảng.

Có một điều thuận lợi cho MU là Nhà trắng đã quyết định "tống khứ" tiền vệ Xứ Wales do đã qua ngán ngẩm anh vì thời gian chấn thương còn nhiều hơn ra sân. Hơn nữa, Bale cũng đã đồng ý và muốn về với đội của Mourinho.

Bale mới chỉ chơi cho Real 6 trận mùa này nhưng cũng đóng góp 2 bàn cùng 1 đường kiến tạo.

Một khi MU ra giá cuối cho Real, Tottenham, CLB của Bale sẽ có 72 giờ để quyết định, hoặc "đồng ý" hoặc "ngăn cản", bởi trong điều khoản hợp đồng Gà trống bán Bale cho Kền kền có điều khoản được ưu tiên mua lại cầu thủ của mình với mức gia ngang đối thủ hỏi mua.

L.H