- Không chỉ gây ảnh hưởng trên sân cỏ, tân binh Alexis Sanchez liên tiếp phá 2 kỷ lục tại đội bóng mới về doanh số bán áo cũng như hiệu ứng trên truyền thông mạng xã hội.

Alexis Sanchez gia nhập đội chủ sân Old Trafford theo bản hợp đồng trao đổi cầu thủ Henrik Mkhitaryan sang Arsenal.

{keywords}
Sanchez đang tạo hiệu ứng rất tốt ở đội bóng mới

Anh lập tức gây ấn tượng mạnh khi thi đấu rất hay trận gặp Huddersfield cuối tuần trước và có bàn ra mắt. Không những vậy, ảnh hưởng của ngôi sao người Chile còn lan rộng bên ngoài sân cỏ.

GĐĐH MU - Ed Woodward cho biết: "Alexis Sanchez đã thiết lập kỷ lục mới về doanh số bán áo trong tháng 1 vừa qua, cao gấp 3 lần so với kỷ lục trước đó.

Chúng tôi cũng chuẩn bị cho tương lai bằng cách gia hạn hợp đồng với HLV Jose Mourinho. Sau đó là thống nhất thương vụ trao đổi Mkhitaryan lấy Sanchez.

Quả "bom tấn" chuyển nhượng phát nổ tạo nên số liệu thống kê vô tiền khoáng hậu trên các phương tiện truyền thông cũng như mạng xã hội.

Bài đăng đầu tiên của MU về Alexis Sanchez trên Instagram đã đạt kỷ lục 2 triệu lượt Like và bình luận. Dòng thông báo trên Facebook cũng được chia sẻ nhiều nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, các thông tin về United và #Alexis7 là chủ đề dẫn đầu xu hướng thịnh hành Twitter trên toàn Thế giới trong khoảng thời gian vụ chuyển nhượng vừa hoàn tất.

Bài đăng về Alexis Sanchez cũng tạo ra lượng tương tác nhiều hơn 75% so với thương vụ đắt giá nhất hành tinh, khi Neymar từ Barca chuyển đến PSG hồi hè."

Màn trình diễn xuất sắc của Alexis Sanchez trận MU vs Huddersfield

* Anh Tuấn