- Sau khi tái đắc cử chức Chủ tịch Real Madrid, ông trùm Florentino Perez tuyên bố, Cristiano Ronaldo cứ việc đến MU nếu muốn, miễn là Quỷ đỏ chồng đủ 1 tỷ euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Mấy ngày qua, siêu sao người Bồ khiến làng bóng "bấn loạn" với thông tin muốn rời khỏi Bernabeu vì cảm thấy không được bảo vệ, tôn trọng một cách xứng đáng. Chưa hết, huyền thoại số 7 được cho nói với người đại diện - siêu cò Jorde Mendes, đưa anh trở lại mái nhà xưa Old Trafford, nơi mà không CĐV nào bằng.

{keywords}
Ronaldo nổi loạn đòi đi, hòng gây áp lực cho Real và Perez

Tin sốt dẻo trên được nổ ra sau khi Ronaldo vướng phải scandal cáo buộc trốn thuế tới 15 triệu euro, đối mặt nguy cơ ngồi tù.

Trước thông tin ồn ào lan khắp các mặt báo, thuyền trưởng Zidane đã gọi điện cho Ronaldo khuyên anh nên suy nghĩ thật thấu đáo, bởi không nơi nào tốt hơn Real mang đến cho chân sút 32 tuổi cơ hội giành chiến thắng danh hiệu cũng như ẵm giải thưởng cá nhân Quả bóng vàng.

Tuy nhiên, Ronaldo vẫn làm căng, bảo lòng đã quyết đi...

Và sau những ngày yên ắng, bận lo cho chiếc ghế Chủ tịch tiếp tục yên vị, "bố già" Perez đã phá vỡ sự im lắng, với tuyên bố: Ronaldo thích đến MU thì cứ việc.

Ông khẳng định sau khi cùng Real Madrid ăn mừng chức vô địch ở Cardiff chưa hề nói chuyện với Ronaldo: "Tôi đã không nói chuyện với cậu ấy, kể từ hôm ấy. Tôi chỉ biết mọi chuyện qua báo chí. Tôi không có giải pháp. Cristiano, như phần còn lại, có hợp đồng. Họ là những cầu thủ của Real Madrid.

{keywords}
Ông trùm tuyên bố, số 7 huyền thoại có thể đi nếu muốn, miễn là có đội bóng chịu chi 1 tỷ euro!

Hợp đồng của cậu ấy có giá trị 1 tỷ euro (880 triệu bảng). Trừ khi có một CLB nào chồng đủ số đó, còn không Ronaldo sẽ không đi đâu cả.

Cậu ấy đang dự một giải đấu quan trọng là Confederations Cup. Cho đến khi kết thúc, tôi sẽ không làm phiền đến tuyển Bồ Đào Nha. Tôi không biết những gì xảy ra. Mọi thứ thật lạ.

Cristiano sẽ nói với chúng tôi chuyện là như thế nào. Tôi biết cậu ấy là một chàng trai tốt, rất chuyên nghiệp. Vậy nên tất cả những điều này (chuyện Ronaldo đòi đi) thật lạ. Chúng tôi sẽ nói chuyện với nhau. Tôi sẽ bảo vệ cậu ấy như một con người".

L.H