- Cristiano Ronaldo phớt lờ trốn thuế để tập trung Confederations Cup 2017, trong khi Gelson Martins quyết thể hiện mình để gây chú ý với Jose Mourinho.


Ronaldo tập trung cho Confederations Cup 2017

“Đôi khi, câu trả lời tốt nhất chính là sự im lặng”, Cristiano Ronaldo đã đăng tải như thế trên mạng xã hội Instagram, đáp lại những chỉ trích liên quan đến cáo buộc trốn thuế.

{keywords}
Ronaldo lạc quan, phớt lờ vụ trốn thuế để tập trung Confederations Cup

Mới đây, Ronaldo bị cáo buộn trốn thuế tổng số tiền 14,5 triệu euro. CR7 sẽ cùng người đại diện Jorge Mendes (bị cáo buộc trốn thuế 5 triệu euro vụ chuyển nhượng Falcao) phải điều trần trước Tòa án Tây Ban Nha vào ngày 27/6 tới.

Như vậy, quá trình điều trần diễn ra chỉ 1 ngày trước khi vòng bán kết Confederations Cup 2017 diễn ra.

Mặc dù vậy, Ronaldo hoàn toàn thoải mái. Ngôi sao 32 tuổi này đã có mặt ở Nga và đang chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng bảng Cúp các Liên đoàn.

“Ronaldo rất thoải mái, và không có bất kỳ vấn đề gì tác động đến cậu ấy”, trung vệ Bruno Alves, đồng đội của CR7, tâm sự. “Tôi thực sự ngưỡng mộ cách Ronaldo đối mặt với áp lực.

Tất nhiên, tôi hoàn toàn tin vào sự trong sạch của cậu ấy, và pháp luật sẽ chứng minh điều đó. Với Ronaldo, chúng tôi đến Nga là để giành chiến thắng”.

Bồ Đào Nha sẽ mở màn bảng A Confed Cup vào Chủ nhật (18/6), với Mexico - một đối thủ được đánh giá cao. Sau đó là các trận gặp chủ nhà Nga và New Zealand.

Gelson Martins chinh phục Mourinho

Trong khi đó, tiền đạo cánh Gelson Martins đến Nga với quyết tâm thể hiện mình như một bước đệm để đến với đội bóng lớn.

{keywords}
Gelson Martins muốn gây ấn tượng với HLV Mourinho

Cụ thể, Gelson Martins đang nghĩ đến việc rời Sporting CP để chuyển sang MU. Cầu thủ 22 tuổi này nhận được sự quan tâm của HLV Mourinho, nhưng chưa có đề nghị chính thức nào gửi đến anh.

Gelson Martins đã có 6 trận khoác áo Bồ Đào Nha trước thềm Confed Cup 2017. Anh đang quyết ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG.

“Tôi biết mình phải cạnh tranh vị trí rất khó khăn. Nhưng tôi có niềm tin, và nỗ lực lao động”, Gelson Martins thể hiện rõ quyết tâm. “Tôi hy vọng đây sẽ là giải đấu của mình”.

Theo ghi nhận, MU sẽ cử tuyển trạch viên đến Nga trong những ngày diễn ra Confed Cup. Gelson Martins chính là một trong những mục tiêu cần được kiểm tra kỹ.

Hiện tại, HLVMourinho đang có ý định bán Anthony Martial. Thế nên, sự thể hiện trên đất Nga như thế nào sẽ càng giúp Gelson Martins ghi điểm với Người đặc biệt.

Đại Phong