- Sau khi cùng Bayern Munich đánh bại Arsenal 5-1, HLV Carlo Ancelotti vẫn có những lời lẽ bảo vệ người đồng nghiệp Arsene Wenger.


Trong cuộc trò chuyện sau chiến thắng 5-1 trên sân nhà Allianz Arena, HLV Ancelotti đã dành lời lẽ tốt đẹp cho kẻ bại trận Wenger.

“Bóng đá là như vậy”, nhà cầm quân người Italia lên tiếng. “Arsene là một HLV giàu kinh nghiệm. Ông ấy sẽ biết cách đối mặt với kết quả này.

Đây cũng chỉ là một trận đấu. Tôi tin Arsene đã có những kế hoạch cho trận đấu tới. Chúng tôi sẽ thận trọng khi đến London”.

Bayern Munich đã có hiệp 1 không tốt, khi nắm quyền kiểm soát bóng nhưng để Arsenal cầm hòa 1-1.

{keywords}

HLV Ancelotti vẫn nói tốt cho đồng nghiệp Wenger

Dù vậy, mọi thứ thay đổi trong hiệp 2, và “Hùm xám” ghi liên tiếp 4 bàn để giành chiến thắng 5-1.

“Arsenal có thế trận rất cân bằng, khiến chúng tôi gặp phải một số vấn đề trong hiệp đầu tiên. Trong hiệp 1, mọi thứ tốt hơn. Chúng tôi áp đặt được thế trận và cường độ”.

Bayern xem như đã đặt một chân vào tứ kết, nhưng Ancelotti vẫn rất thận trọng khi phía trước còn lượt về.

“Đây là một trận tuyệt vời. Tôi không biết có phải trận đấu tốt nhất của chúng tôi hay không. Nhưng chúng tôi vẫn còn lượt về, và đội bóng không được phép mắc sai lầm nào trong tương lai.

Chúng tôi đang có một chút lợi thế. Để đi tiếp, chúng tôi sẽ phải đá tốt ở London. Tôi hy vọng sẽ duy trì được thế trận như chiến thắng này”.

KN