- Mối quan hệ giữa Zidane và Bale đang xuống mức thấp nhất, khi tiền vệ cánh người Xứ Wales bị thay ra khỏi sân ngay sau khi kết thúc hiệp 1 trận Real vs Juventus.

Gareth Bale xuất trận từ đầu khi Real tái đấu Juventus ở Bernabeu. Tuy nhiên, khi kết thúc hiệp một, anh bị rút ra vì Zidane cho rằng Bale thi đấu thiếu tích cực.

{keywords}
Zidane và Bale đang có những mâu thuẫn

Quãng 45 phút có mặt trên sân, Gareth Bale thường xuyên bị chính CĐV nhà huýt sáo, la ó vì phong độ tệ hai.

Điều này càng dấy lên những tin đồn về tương lai cầu thủ người Xứ Wales, nhất là khi MU vẫn khao khát có được sự phục vụ của Bale hè tới.

Mặc dù vậy, bản thân Bale vẫn tin rằng, chủ tịch Florentino Perez muốn giữa chân anh và mức lương chót vót 600.000 bảng/tuần trước thuế sẽ khiến nhiều đội bóng khác chùn bước.

Vấn đề nằm ở chỗ, mối quan hệ giữa Bale và HLV Zidane gần đây không mấy tốt đẹp. Dù cậu học trò hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng Zidane vẫn hay xếp Bale dự bị.

Tương lai của nhà cầm quân người Pháp ở Bernabeu hiện được đảm bảo, bởi Real dù mất phong độ ở La Liga nhưng vẫn có mặt tại bán kết Champions League.

Nói về quyết định thay Bale hồi giữa tuần, Zidane cho biết: "Chúng tôi cần thay đổi để tăng tính cơ động cho đội bóng. Lucas Vazquez và Asensio sẽ tăng thêm xung lực ở hàng tiền vệ. Bởi thế, chuyện rút Bale và Casemiro ra là điều tất yếu."

* Anh Tuấn

Công Phượng “khai hoả”: Thầy Park chớ vội mừng...

Công Phượng “khai hoả”: Thầy Park chớ vội mừng...

Sau một thời gian dài chờ đợi Công Phượng cũng đã nổ súng nhưng chỉ là ở cúp Quốc gia – giải đấu mà dường như đối thủ Quảng Ninh đã buông súng, để thầy Park khó có thể mừng quá sớm...

Bùi Tiến Dũng điệu đà hát nhạc chế cực chất

Bùi Tiến Dũng điệu đà hát nhạc chế cực chất

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng 3 đồng đội ở CLB Viettel có màn thể hiện rất xuất sắc và hài hước bài hát chế "Vứt hết bạn gái" đang rất "hot" trên cộng đồng mạng.

Tuyển nữ Việt Nam vs Hàn Quốc: Không còn đường lùi

Tuyển nữ Việt Nam vs Hàn Quốc: Không còn đường lùi

Để hy vọng có vé dự World Cup 2019, đội tuyển nữ Việt Nam buộc phải thắng Hàn Quốc để tranh vị trí thứ 3 bảng B, trong khuôn khổ VCK Asian Cup 2018.

MU chốt 3 "bom tấn", Chelsea tậu máy quét giữa sân

MU chốt 3 "bom tấn", Chelsea tậu máy quét giữa sân

Mourinho đã thống nhất với GĐĐH Woodward tuyển mộ cầu thủ ở 3 vị trí trọng yếu MU hè tới. Chelsea định chi 35 triệu bảng rước về Jean Michael Seri...