- Arsenal hé lộ thời điểm công bố người thay thế HLV Wenger, MU vui mừng đón Isco, Mourinho được đối thủ khen hết lời trước bán kết FA Cup với Tottenham là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 21/4.

Isco dọn đường sang MU

Don Balon cho hay, Isco chọn gia nhập MU, nếu Zidane và Real Madrid quyết định bán anh vào hè này.

{keywords}
Isco chọn đến MU nếu Real quyết định bán anh

Tiền vệ Tây Ban Nha là mục tiêu của 2 đội bóng thành Manchester, MU và Man City, và mới đây có thêm Liverpool - được cho sẽ chỉ nhả Salah, nếu Real đưa Isco lên bàn đàm phán.

Tuy nhiên, Isco ưu tiên làm học trò của Mourinho tại Old Trafford, nếu nhất định phải chia tay Bernabeu.

Mục tiêu của tiền vệ này là vẫn muốn trụ ở Real Madrid. Tuy nhiên, nếu Zidane vẫn còn hoài nghi và không thực sự trọng dụng anh, Isco lựa chọn sang MU, để được tung hoành trên sân hơn.

Arsenal công bố người thay thế HLV Wenger

CLB Arsenal hé lộ thời điểm sẽ công bố người sẽ thay thế "giáo sư" Wenger.

Sau 22 năm gắn bó với đội bóng thành London, cuối cùng HLV Arsene Wenger cũng đã lên tiếng xác nhận sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa.

{keywords}
Allegri đang là ứng viên nặng ký thay thế "giáo sư" nắm Arsenal

Pháo thủ chuẩn bị có một nhà cầm quân mới sau hơn 2 thập kỷ được dẫn dắt bởi thuyền trưởng người Pháp. Và phía CLB hé lộ rằng, sẽ không có bất cứ tuyên bố nào cho đến có bổ nhiệm chính thức người ngồi vào "ghế nóng" ở Emirates.

"Arsene sẽ dẫn dắt đội đến hết mùa và Arsenal sẽ có bổ nhiệm thay thế sớm nhất có thể. CLB sẽ không đưa ra bất cứ thông tin gì về quá trình tuyển chọn cho đến khi có bổ nhiệm chính thức".

Theo báo chí Anh, hiện Thomas Tuchel và Massimiliano Allegri là 2 ứng viên hàng đầu thay thế HLV Wenger. Ngoài ra còn có những "người cũ" của Pháo thủ được điểm danh, là Patrick Vieira và Thierry Henry.

Mourinho được đối thủ khen hết lời

Trước cuộc đụng độ ở bán kết Cúp FA giữa MU và Tottenham, thuyền trưởng Gà trống, Pochettino đã dành sự tôn trọng lớn cho Mourinho.

{keywords}
Pochettino từng được đồn đại thay Mourinho ở MU

Nhà cầm quân này tuyên bố, HLV người Bồ xứng đáng được tôn trọng hơn với những gì đang làm cùng MU, cho dù không đua được với Man City ở ngôi vị cao nhất Premier League mùa này.

"Đối với tôi, Mourinho là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới. Tôi không nghĩ ông ấy cần phải chứng tỏ gì thêm với ai. Ông ấy đang làm những điều tuyệt vời trong mùa giải thứ 2 ở MU. Tất nhiên, họ cũng chung niềm thất vọng bị loại khỏi C1 như chúng tôi.

Hiện MU hơn điểm chúng tôi ở Ngoại hạng Anh và chắc chắn cuộc chạm trán với họ tại bán kết FA Cup vào đêm nay sẽ rất khó khăn".

L.H

Mourinho thẳng tay loại Sanchez ra khỏi bán kết FA Cup

Mourinho thẳng tay loại Sanchez ra khỏi bán kết FA Cup

Alexis Sanchez đối diện nguy cơ phải ngồi dự bị trận bán kết FA Cup vào ngày mai (21/4), sau khi Rashford có màn trình diễn ấn tượng trước Bournemouth.

"Thổi bay" Dominic Thiem, Nadal thẳng tiến bán kết

"Thổi bay" Dominic Thiem, Nadal thẳng tiến bán kết

Tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal có chiến thắng dễ dàng sau 2 set trước Dominic Thiem với điểm số 6-0 và 6-2, qua đó giành quyền vào bán kết Monte Carlo 2018.

Bùi Tiến Dũng ngồi ngoài, FLC Thanh Hóa để tuột chiến thắng

Bùi Tiến Dũng ngồi ngoài, FLC Thanh Hóa để tuột chiến thắng

Trong trận đấu mà thủ môn số 1 U23 Việt Nam ngồi dự bị, FLC Thanh Hóa chỉ có được 1 điểm khi bị XSKT Cần Thơ cầm hòa 1-1 ở vòng 6 Nuti Cafe V-League chiều 20/4.

Công Vinh quyết làm "quan to": Nước cờ đầu tiên

Công Vinh quyết làm "quan to": Nước cờ đầu tiên

Trong khi bầu Đức từ chối tranh cử thì cựu danh thủ Lê Công Vinh quyết định dấn thân vào bộ máy VFF, nơi anh từng "dính phốt" và chịu án kỷ luật...