- CLB Arsenal vừa thông báo chính thức bổ nhiệm HLV Unai Emery ngồi lên ghế nóng ở sân Emirates, thay thế chiến lược gia kỳ cựu Arsene Wenger.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Pháo thủ, hưởng mức lương 15 triệu bảng/năm.

{keywords}
Emery sẽ dẫn dắt Arsenal theo bản hợp đồng 3 năm

Dù tin tức về Emery đã xuất hiện trên website Arsenal tối qua, nhưng đến hôm nay, CLB mới đưa ra thông báo chính thức.

"Unai Emery sẽ trở thành tân HLV của Arsenal. Ông đến với sân Emirates sau 2 năm làm việc cho Paris Saint-Germain và đã từng đoạt cú ăn ba Ligue 1, Cúp Quốc gia Pháp và League Cup Pháp" - CLB Arsenal cho hay.

Ở tuổi 46, Emery đã có khoảng thời gian huấn luyện khá thành công trong 3 năm tại Sevilla, với chức vô địch Europa League.

Ông gây ấn tượng với các sếp lớn Arsenal bằng bản kế hoạch chi tiết, cụ thể để tái thiết lại Arsenal, sau hơn hai thập kỷ dưới triều đại Arsene Wenger.

Bản thân vị chiến lược gia này cũng bày tỏ sự hào hứng: "Tôi rất vui khi được làm việc cho một trong những CLB lớn nhất ở xứ sương mù.

Arsenal được tất cả biết đến như là đội bóng có lối chơi đẹp, phát triển các tài năng trẻ và sở hữu một SVĐ tuyệt vời. Tôi đã gặp gỡ ngài Stan cùng Josh Kroenke và họ đều có tham vọng lớn giúp CLB đạt được nhiều thành công trong tương lai

Tôi rất háo hức khi được giao trọng trách bắt đầu một chương mới trong lịch sử Arsenal. Hy vọng trong khoảng thời gian làm việc cùng nhau, tôi sẽ mang đến cho người hâm mộ Pháo thủ những khoảnh khắc đặc biệt và khó quên.

* Anh Tuấn

"CĐV Barca sẽ cổ vũ Liverpool đánh gục Real"

"CĐV Barca sẽ cổ vũ Liverpool đánh gục Real"

Tiền vệ của Bayern - Javi Martinez tuyên bố, một nửa người dân Tây Ban Nha vốn là fan Barca hy vọng Liverpool sẽ đánh bại Real Madrid trong trận chung kết Champions League.

MU bất ngờ có Xavi mới, Bale quyết theo Mourinho

MU bất ngờ có Xavi mới, Bale quyết theo Mourinho

MU bất ngờ được bật đèn xanh mua Seri, mệnh danh Xavi mới. Chelsea và Conte thỏa thuận xong chấm dứt hợp đồng. Bale bỏ Real Madrid để theo Mourinho.

Bóng đá Việt Nam tao loạn: Phim hay cứ đợi hồi kết!

Bóng đá Việt Nam tao loạn: Phim hay cứ đợi hồi kết!

Dù đánh giá rất cao việc PCT VPF Trần Mạnh Hùng từ chức sau khi có những phát ngôn thiếu chuẩn mực. Thế nhưng, nhìn vào câu chuyện từ chức lại càng thấy bóng đá Việt Nam bát nháo hơn...

Thủ thành MU lỡ hẹn World Cup 2018 vì chấn thương nặng

Thủ thành MU lỡ hẹn World Cup 2018 vì chấn thương nặng

Người gác đền số 1 của Argentina - Sergio Romero sẽ không thể tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng.