- Carlo Ancelotti vừa nhận lời dẫn dắt Napoli, cùng một dự án cách mạng nhân sự với hàng loạt ngôi sao, khiến MU và Real Madrid cũng phải dè chừng.

Aurelio De Laurentiis, ông trùm ngành điện ảnh Italia, và là chủ tịch Napoli, đã cam kết sẽ chi tiêu mạnh tay để phục vụ Carlo Ancelotti.

{keywords}
Ancelotti sẵn sàng cho cuộc cách mạng Napoli

Napoli vừa thất bại tức tưởi trước Juventus ở Serie A. Vì nhiều nguyên nhân, nhưng một phần không nhỏ đến từ việc chiều sâu đội hình Napoli kém hơn đối phương.

Juventus sẽ tiếp tục đầu tư. Milan và Inter được bơm tiền từ Trung Quốc nên cũng mua sắm rầm rộ. Roma vừa có thành công lớn khi vào bán kết Champions League, chắc chắn sẽ tăng cường ngôi sao.

Thế nên, Napoli cần đầu tư lớn. De Laurentiis không chỉ cần Scudetto, mà với Ancelotti, ông muốn Napoli tạo tiếng vang trên sân chơi Champions League.

Kế hoạch đầu tư của Napoli khiến MU và Real Madrid phải e ngại. Bởi vì, mục tiêu mà Ancelotti hướng đến hoặc thuộc biên chế của hai đội, hoặc là mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Dưới đây là các mục tiêu của Napoli:

{keywords}
Thủ môn: Rui Patricio (30 tuổi, Sporting CP), một nhà vô địch EURO với Bồ Đào Nha, thủ môn hàng đầu châu Âu. Lựa chọn hai là Bernd Leno (26 tuổi, Đức, Bayer Leverkusen).

{keywords}

{keywords}

Hậu vệ cánh: Sime Vrsaljko (26 tuổi, Croatia, Atletico Madrid), mục tiêu của MU gần đây. Lựa chọn khác là Thomas Meunier (26 tuổi, Bỉ, PSG), cũng được MU theo đuổi.
{keywords}
Trung vệ: David Luiz (31 tuổi, Brazil, Chelsea). Bị Chelsea bỏ rơi nhưng vẫn là cầu thủ chất lượng, đã làm việc với Ancelotti.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tiền vệ trung tâm: Arturo Vidal (31 tuổi, Chile, Bayern Munich), một người có quan hệ tốt với Ancelotti, là mục tiêu của MU lẫn Chelsea. Andre Gomes (24 tuổi, Bồ Đào Nha, Barcelona), cũng là mục tiêu quan trọng. Thêm Jean Seri (26 tuổi, Bờ Biển Ngà, Nice), người quyết ra đi và được MU trải thảm mời về. Các lực chọn khác có Davy Klaassen (25 tuổi, Hà Lan, Everton), Renato Sanches (20 tuổi, Bồ Đào Nha, Swansea).

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tiền vệ công: Angel Di Maria (30 tuổi, Argentina, PSG), cựu cầu thủ MU và Real Madrid, học trò cưng của Ancelotti trước đây. Denis Suarez (24 tuổi, Tây Ban Nha, Barcelona), một cầu thủ kỹ thuật và rất đa năng. Suso (24 tuổi, Tây Ban Nha, Milan), thủ lĩnh Milan và nhiều kinh nghiệm Serie A.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tiền đạo: Karim Benzema (30 tuổi, Pháp, Real Madrid), một người có quan hệ tốt với Ancelotti, vài tuần trước còn được Mourinho liên hệ về MU. Mario Balotelli (27 tuổi, Italia, Nice), hồi sinh ở Nice, và là cầu thủ được yêu thích ở Napoli. Ngoài ra còn Federico Chiesa (20 tuổi, Italia, Fiorentina), một tiền đạo cánh triển vọng mà châu Âu theo đuổi.

Clip Rui Patricio vs chung kết EURO 2016:

KN

Real vs Liverpool: Salah chưa đủ trình so với Ronaldo

Real vs Liverpool: Salah chưa đủ trình so với Ronaldo

Mohamed Salah đang trải qua mùa giải tuyệt vời, nhưng dù kết quả chung kết C1 như thế nào thì anh cũng chưa đủ tuổi sánh với Cristiano Ronaldo.

Huyền thoại MU chỉ ra vì sao Real sẽ thắng Liverpool

Huyền thoại MU chỉ ra vì sao Real sẽ thắng Liverpool

Cả 2 huyền thoại MU, Ryan Giggs và Rio Ferdinand đã chỉ ra lý do vì sao Real Madrid nắm phần thắng trước Liverpool trong trận chung kết C1 diễn ra vào đêm mai, 26/5, ở Kiev (Ukraine).

Ronaldo và các đồng đội chất lừ đổ bộ Kiev

Ronaldo và các đồng đội chất lừ đổ bộ Kiev

Hai ngày trước trận chung kết Champions League với Liverpool, các cầu thủ Real Madrid đã có mặt tại thủ đô của Ukraine.

Ronaldo đòi gạt Isco ra khỏi đội hình đá chung kết

Ronaldo đòi gạt Isco ra khỏi đội hình đá chung kết

Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Cristiano Ronaldo đã yêu cầu HLV Zidane nên xếp Isco trên băng ghế dự bị trong cuộc chạm trán Liverpool cuối tuần này.