- Bayern không bán Muller cho MU, Milan thua tâm phục khẩu phục Dortmund, Andy Murray sang Thụy Sỹ dưỡng thương,.. là những tin thể thao hot sáng 19/7.

Bayern không bán Muller cho MU

Trước những thông tin cho rằng cả MU và Chelsea đang săn đón Thomas Muller, đích thân HLV Carlo Ancelotti lên tiếng khẳng định Bayern Munich không có ý định bán tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

{keywords}

Thomas Muller

Joe Hart chính thức gia nhập West Ham

CLB West Ham vừa ra thông báo xác nhận đã chiêu mộ thành công thủ môn Joe Hart. Thủ thành người Anh sẽ khoác áo West Ham theo dạng cho mượn với thời hạn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt với giá 15 triệu bảng. Để có được Joe Hart, West Ham phải trả cho Man City mức phí 4,5 triệu bảng.

{keywords}
Joe Hart trong ngày ra mắt West Ham

Sao Brazil chính thức chia tay Liverpool

Trang chủ của Liverpool đã chính thức thông báo chia tay tiền vệ sinh năm 1987. Trong đó có đoạn: “Lucas Leiva đã chính thức trở thành người của Lazio sau buổi kiểm tra y tế ở Roma. Cầu thủ này đã gắn bó 10 năm ở sân Anfield và ra sân 346 trận”. Theo nguồn tin từ báo giới Italia, “Đại bàng” đã chi 5 triệu bảng để sở hữu tiền vệ người Brazil.

Milan thua muối mặt trước Dortmund

Đón hàng loạt tân binh chất lượng, AC Milan nhận được sự kì vọng rất lớn ở giải giao hữu International Champions Cup 2017. Tuy vậy, ở trận mở màn, thầy trò Montella đã dễ dàng để thua Dortmund với tỷ số 1-3. Người đã tỏa sáng giúp Dortmund giành chiến thắng là tiền đạo có biệt danh "người dơi" Pierre-Emerick Aubameyang, với cú đúp.

{keywords}

Aubameyang góp công lớn vào chiến thắng của Dortmund trước Milan

Wojciech Szczesny gia nhập Juventus

Trang Twitter của Juventus đã chính thức công bố Wojciech Szczesny đã đặt chân tới Turin để kiểm tra y tế, trước khi trở thành người của CLB. Theo đó, Wojciech Szczesny sẽ đầu quân cho CLB thành Turin với mức phí 10 triệu bảng, chưa kể phụ phí.

Cassano giải nghệ ở tuổi 35

Chỉ 8 ngày gia nhập đội bóng mới Verona, Antonio Cassano lại quyết định treo giày ở tuổi 35. Tiền đạo người Italia đã thông báo quyết định này lên BLĐ Verona và được chấp thuận. Trong sự nghiệp của mình, Cassano từng khoác áo những CLB như Real Madrid, AC Milan, Inter Milan, Roma.

Andy Murray sang Thụy Sỹ dưỡng thương

Andy Murray đã quyết định tới Thụy Sỹ để tìm kiếm thêm lời khuyên từ các chuyên gia về chấn thương hông gặp phải ở Wimbledon. Tay vợt số 1 thế giới cần thời gian dài để nghỉ ngơi hồi phục chấn thương và để ngỏ việc tham gia US Open, giải đấu sẽ diễn ra trong 6 tuần nữa.

Q.C (tổng hợp)