- Jose Mourinho có thể chia tay Quỷ đỏ sớm hơn dự kiến vì những bức xúc cá nhân và không hài lòng về công tác chuyển nhượng của GĐĐH Ed Woodward.

Đoàn quân đỏ do Mourinho dẫn dắt đang bay cao ở sân chơi Ngoại hạng cũng như Champions League mùa này. Tuy nhiên, bên lề hậu trường Old Trafford không phải toàn màu hồng.

{keywords}
Mourinho có thể rời MU vì những bức xúc cá nhân

Nguồn tin độc quyền của tờ Daily Record cho hay, thời gian qua, Mourinho thường xuyên phàn nàn về cách tổ chức và vận hành của CLB ở Old Trafford cũng như trung tâm huấn luyện Carrington.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng thất vọng vì thái độ chần chừ trong khâu chuyển nhượng của "sếp" Woodward, khiến ông không có được đủ tân binh như đã yêu cầu, trong bối cảnh Man City hay PSG mua sắm rất mạnh tay.

Đó là hai trong số các nguyên nhân có thể khiến Mourinho suy tính chuyện tương lai, chia tay MU để tìm đến thử thách mới.

Báo giới xứ sương mù gần đây cũng loan tin, BLĐ Quỷ đỏ định mời Mourinho ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Tuy nhiên, nhà báo Duncan Castles của tờ Daily Record khẳng định: "Đó chỉ là những tin tức nhảm nhí. MU chưa hề liên hệ với người đại diện Mourinho bàn chuyện hợp đồng mới."

Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên Telefoot, "người đặc biệt" cũng xác nhận, MU không phải đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp huấn luyện của ông.

"Tôi là HLV có nhiều tham vọng, hoài bão và hướng đến những điều mới mẻ. Tôi không chắc mình sẽ giã từ nghiệp cầm quân ở MU."

* Đăng Khôi