Barca rút ruột MU bằng cách lấy Ander Herrera. Mourinho tự tin sẽ đón Marco Reus về đội. Man City tiếp tục mua hàng Monaco.

Barca muốn chiêu mộ Ander Herrera

Chuẩn bị cho mùa giải mới, Barca đang đưa Ander Herrera của MU vào danh sách cần chuyển nhượng để tăng cường sức mạnh.

{keywords}

Barca muốn lấy Ander Herrera khỏi MU

Từ lâu, Barca đã quan tâm đến Ander Herrera. Màn trình diễn của tiền vệ 27 tuổi này trong mùa giải 2016-17 với MU, đặc biệt là chung kết Europa League, càng khiến các quan chức Barca muốn có anh.

Barca hứa hẹn mức đãi ngộ hấp dẫn, cùng với việc cam kết một vị trí quan trọng trong đội hình, để có thể thuyết phục tiền vệ người xứ Basque trở lại Tây Ban Nha chơi bóng.

Đội bóng á quân La Liga cho biết, họ sẵn sàng đưa Andre Gomes và điều khoản đi kèm nếu MU đồng ý đàm phán về Herrera.

Mùa Hè năm ngoái, HLV Mourinho từng theo đuổi Andre Gomes, nhưng rồi anh gia nhập Barca.

Mourinho tự tin có Marco Reus

Báo chí Đức và Anh đưa tin, HLV Jose Mourinho đang thúc đẩy BLĐ MU nhanh chóng hoàn tất các thủ tục mua Marco Reus, ngôi sao của Dortmund.

{keywords}

Reus đang được Mourinho ưu ái đặc biệt

Mùa Hè này, Wayne Rooney sẽ rời sân Old Trafford. Ngoài ra, mới đây MU cũng thất bại trong việc lôi kéo Willian rời Chelsea.

Thế nên, Mourinho muốn đưa Reus về Old Trafford để tăng cường hàng công, trong mùa giải mà Quỷ đỏ sẽ trở lại mặt trận Champions League danh giá.

Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Atletico sắp mất Griezmann và tay MU, nên muốn mua Reus để thay thế ngôi sao người Pháp.

Vì Atletico can thiệp, nên Mourinho càng yêu cầu BLĐ MU phải đẩy nhanh tiến độ.

Man City tiếp tục mua hàng Monaco

Ngay sau khi chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ Bernardo Silva, Man City tiếp tục đàm phán với Monaco về hậu vệ trái Benjamin Mendy.

{keywords}

Man City tiếp tục đàm phán Monaco về Mendy

Đài RMC Sport đưa tin, các quan chức Man City hiện đang có mặt tại Monaco để thảo luận về các điều khoản chuyển nhượng.

Cũng theo tin từ đài RMC Sport, Man City chấp nhận mức giá 50 triệu euro như đòi hỏi của Monaco, và hiện chỉ còn một vài thủ tục cuối.

Man City vừa chia tay một loạt cầu thủ lớn tuổi. Bernardo Silva và Mendy chỉ là 2 trong những vụ đầu tư mới của Pep Guardiola nhằm giúp đội bóng chủ sân Etihad đua tranh chức vô địch Premier League và Champions League mùa sau.

Kim Ngọc

U20 Việt Nam lấy vé vòng knock-out theo kịch bản nào?

U20 Việt Nam lấy vé vòng knock-out theo kịch bản nào?

Diễn biến bảng A và B U20 thế giới tác động lớn đến cơ hội của U20 Việt Nam. Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn cần phải làm gì để đi tiếp?

Xem trực tiếp trận U20 Việt Nam vs U20 Honduras ở đâu?

Xem trực tiếp trận U20 Việt Nam vs U20 Honduras ở đâu?

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trận đấu quyết định giữa U20 Việt Nam và U20 Honduras ở bảng E VCK U20 Thế giới 2017.

U20 Việt Nam sống mái U20 Honduras: Lên gân mà làm gì?

U20 Việt Nam sống mái U20 Honduras: Lên gân mà làm gì?

Ông Tuấn “con” lên gân kiểu phớt đời: “Thua Pháp chứ có thua Thái Lan đâu mà buồn?”. Thuyền trưởng U20 Việt Nam có cái lý của mình, nhưng rõ ràng trận thua U20 Pháp là một nước cờ lạc nhịp.

U20 Nhật Bản vs U20 Italia: Tử chiến vì vòng knock-out

U20 Nhật Bản vs U20 Italia: Tử chiến vì vòng knock-out

Không chỉ là vé vòng 1/8 U20 thế giới, trận chiến U20 Nhật Bản và U20 Italia còn có tác động đáng kể đến hy vọng của U20 Việt Nam.