- Barca từ chối bán Andre Gomes cho MU, HLV Hữu Thắng công bố danh sách U23 Việt Nam, Vidal mỉa mai Ronaldo,... là những tin thể thao hot tối 27/6.

Barca từ chối bán Andre Gomes cho MU

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, đội bóng xứ Catalan tuyên bố sẽ không bán tiền vệ Andre Gomes cho Man Utd, dù Quỷ đỏ thành Manchester đưa ra mức giá 30 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, Andre Gomes thi đấu dưới sức mình, tuy nhiên tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn nằm trong kế hoạch của tân HLV Ernesto Valverde.

{keywords}

Tiền vệ Andre Gomes

HLV Hữu Thắng công bố danh sách U23 Việt Nam

HLV Hữu Thắng vừa công bố danh sách 28 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29. Các cầu thủ HAGL vẫn là những gương mặt quen thuộc như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn…

{keywords}
U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á

Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng còn gọi 6 cầu thủ U20 Việt Nam vừa thi đấu tại Vòng chung kết U20 World Cup 2017 gồm Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Quang Hải, Văn Hậu và Hà Đức Chinh.

"Gareth Bale không thể đụng đến"

HLV Zinedine Zidane vẫn đánh giá cao Gareth Bale và xem ngôi sao người xứ Wales là một trong những trụ cột của Real Madrid ở mùa bóng tới. Tờ Marca cho hay, chiến lược gia người Pháp cũng như BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xem Bale là cầu thủ "không thể đụng đến".

{keywords}
Real muốn giữ chân Bale

Tuyển thủ Việt Nam bị treo giò 8 trận, Hải Phòng chờ án

Trưa nay (27/6), Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt treo giò 8 trận và 30 triệu đồng với pha vào bóng thô bạo của Sầm Ngọc Đức (Hà Nội FC) đối với Anh Hùng của CLB Hải Phòng.

{keywords}
Pha vào bóng rợn người của Ngọc Đức với Anh Hùng

Riêng đối với các CĐV Hải Phòng gây rối, đốt pháo sáng trên sân Mỹ Đình thì ban kỷ luật đang gặp khó khăn. Hiện ban kỷ luật đang tính đến phương án cấm sân khách với các CĐV Hải Phòng, nhưng do Hội CĐV Hải Phòng hoạt động không chính thống, tự phát, nên không biết phạt ai.

Vidal mỉa mai Ronaldo

Trước trận bán kết Confederations Cup 2017 với Bồ Đào Nha, Arturo Vidal của ĐT Chile đã có những phát biểu khiến Ronaldo không thể hài lòng. " Ronaldo là một gã khôn lỏi. Với tôi, cậu ta không tồn tại. Tôi đã hứa với người đồng đội ở Bayern, Joshua Kimmich rằng Chile sẽ đánh bại Bồ Đào Nha để gặp Đức trong trận chung kết”, Vidal tuyên bố.

{keywords}
Vidal "dìm hàng" Ronaldo trước trận bán kết Confed Cup 2017

Real Madrid chia tay cầu thủ thứ 2

Diego Llorente đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Anoeta. Diego Llorente mới trở lại sân Bernabeu sau mùa giải khoác áo Malaga theo bản hợp đồng cho mượn. Do không thể cạnh tranh suất đá chính trong đội hình của HLV Zidane, hậu vệ 23 tuổi này đã chuyển sang Real Sociedad.

Qatar bị cáo buộc “mua vé” đăng cai World Cup 2022

Tờ Bild của Đức đưa tin, cô con gái 10 tuổi của một vị quan chức FIFA đã nhận được 2 triệu euro từ phía Qatar. Kết quả cuộc điều tra với 430 trang giấy của tờ Bild được chấp bút bởi Michael Garcia, đưa ra các chứng cứ khẳng định Nga và Qatar - hai nước chủ nhà của World Cup 2018 và 2022, đã “đi đêm” với các thành viên của FIFA.

Q.C  (tổng hợp)