- Barca vừa có động thái cảnh cáo MU vụ Ter Stegen. Chelsea đàm phán mua Jan Oblak, thay thế Courtois. Milan tranh Meyer với Arsenal.

Barca cảnh cáo MU vụ Ter Stegen

Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, MU có ý định mua Ter Stegen với giá 100 triệu euro (89 triệu bảng), trong trường hợp không thể giữ De Gea trước sự ve vãn của Real Madrid.

{keywords}
arca cảnh cáo MU không được đụng vào Ter Stegen

Ngay lập tức, phía Barca có phản ứng. Tờ Mundo Deportivo đưa tin, CLB xứ Catalunya đã cảnh cáo MU không được phép tiếp cận trái phép ngôi sao của mình.

Barca nhấn mạnh, Ter Stegen không phải để bán. Mọi sự tiếp xúc với thủ môn người Đức có thể dẫn đến những khiếu nại lên FIFA.

Ter Stegen gia nhập Barca năm 2014, với giá 12 triệu euro. Hợp đồng của anh còn thời hạn đến 2022.

Trong trường hợp muốn lấy thủ thành 25 tuổi này khỏi Barca, MU phải phá vỡ hợp đồng ở mức 180 triệu euro.

Milan tranh mục tiêu của Arsenal

Milan đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới 2017-18, với tham vọng tìm lại vị thế một ông lớn ở Serie A, cũng như châu Âu.

{keywords}
Milan quyết giành Meyer với Arsenal

Sau khi đặt vấn đề với Chelsea về Willian, Milan đang đàm phán với Schalke để mua lại Max Meyer - một tiền vệ trẻ sáng tạo của bóng đá Đức.

GĐTT Mirabelli của Milan trong vài ngày qua liên tục có những cuộc liên lạc với phía Schalke. Milan muốn sớm hoàn tất chuyển nhượng để tránh rắc rối phát sinh.

Max Meyer hiện cũng là mục tiêu của Arsenal. Đội bóng thành London đã liên hệ chuyển nhượng từ trước, khi liên tiếp trải qua những kết quả thất vọng trên sân cỏ.

Chelsea hỏi mua Jan Oblak

Chelsea hiện không thể thuyết phục Thibaut Courtois gia hạn hợp đồng, và thủ môn người Bỉ muốn sang PSG. Điều này buộc CLB thành London phải lên kế hoạch tìm kiếm người mới.

{keywords}
Chelsea nhắm Oblak thay thế Courtois

Mục tiêu mà Chelsea đang hướng đến là Jan Oblak - trụ cột của Atletico, và là một trong những thủ môn xuất sắc nhất châu Âu thời điểm này.

Tính đến trước trận đấu với Barca, Oblak chỉ để lọt lưới 11 bàn ở La Liga. Anh đang có cơ hội mùa giải thứ ba liên tiếp giành Zamora - danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất La Liga.

Mới đây, Oblak từ chối cải thiện các điều khoản hợp đồng với Atletico. Chelsea tuyên bố muốn đàm phán công khai với Atletico, sau khi hai đội vẫn có những thương vụ nổi bật gần đây (mới nhất là Diego Costa).

Nếu Atletico từ chối, Chelsea sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Oblak, được ấn định ở mức 100 triệu euro, ngang với Griezmann.

Clip những pha cứu thua xuất sắc của Oblak:

Kim Ngọc