- Gareth Bale rời Real Madrid sang Chelsea. Barca quyết tậu nhanh Coutinho để cải thiện đội hình. Real kháng án treo giò 5 trận cho Ronaldo.

Gareth Bale muốn sang Chelsea

Sự bùng nổ của Asensio và Isco đe dọa trực tiếp đến tương lai của Gareth Bale. Vì thế, cầu thủ này đang muốn trở lại nước Anh chơi bóng.

Nguồn tin từ Madrid cho biết, Bale đã gặp trực tiếp Chủ tịch Florentino Perez để nói về ý định ra đi.

{keywords}

Real Madrid sẵn sàng bán Bale cho Chelsea

Real Madrid từng mua Bale từ Tottenham với giá 101 triệu euro. Giờ đây, Chủ tịch Perez muốn thu về số tiền 120 triệu euro.

MU của HLV Mourinho từng quan tâm đến Bale. Thế nhưng, Quỷ đỏ chỉ sẵn sàng đáp ứng tối đa 100 triệu euro, nên Real Madrid từ chối.

Hiện tại, Real đang lắng nghe đề nghị từ Chelsea, đội sẵn sàng trả 120 triệu euro như Perez mong muốn. Cá nhân Bale cũng hào hứng khi được HLV Conte hứa hẹn một vai trò quan trọng trong đội hình Chelsea, bên cạnh Morata.

Barca tậu nhanh Coutinho

Barca đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán với Liverpool về Coutinho, nhằm đối phó với tổn thất nhân sự trên hàng công.

Mới đây, trong trận Siêu kinh điển thua Real Madrid 0-2, Luis Suarez gặp chấn thương và nghỉ ít nhất 1 tháng. Như vậy, sau khi Neymar ra đi, hàng công Barca chỉ còn Messi và tiền đạo dự bị Paco Alcacer.

{keywords}

Barca muốn mua nhanh Coutinho, sau khi mất Luis Suarez 1 tháng

Tân binh Paulinho nhiều khả năng sẽ được thi đấu với Betis cuối tuần này, dù thời gian hòa nhập của anh là rất ít. Nhưng chỉ Paulinho là không đủ.

Barca muốn sớm có Coutinho để kịp lắp ghép đội hình. Tân HLV Valverde cũng hy vọng Coutinho và Paulinho sẽ dễ dàng hòa nhập vì hiểu nhau quá rõ, để tạo cú hích cho Barca.

Tờ Sport đưa tin, việc sớm chiêu mộ Coutinho cũng là cách để tránh cho việc chiếc ghế của Chủ tịch Bartomeu bị ảnh hưởng.

Real Madrid kháng án cho Ronaldo đến cùng

Real Madrid vừa bị Ủy ban kháng án của LĐBĐ Hoàng gia Tây Ban Nha bác đơn kháng cáo về án treo giò 5 trận của Cristiano Ronaldo.

Trong trận Siêu kinh điển lượt đi thắng Barca 3-1, Ronaldo bị trọng tài De Burgos rút thẻ vàng thứ 2 vì cho rằng anh ăn vạ kiếm phạt đền. Trước khi rời sân, CR7 có hành vi đẩy trọng tài.

{keywords}

Real Madrid khiếu nại cho Ronaldo đến cùng

Real khiếu nại chiếc thẻ vàng thứ 2 của Ronaldo là không chính xác. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn Ủy ban kỷ luật hủy chiếc thẻ vàng này.

Sau khi Ủy ban kháng án từ chối, Real đang chuẩn bị các thủ tục để khiếu nại vụ việc lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) ở Thụy Sĩ.

Trong trường hợp CAS cũng từ chối giảm án, Ronaldo sẽ không thể tham dự 4 vòng đầu tiên La Liga.

Kim Ngọc