- Sau khi Quỷ đỏ công bố bản hợp đồng mới Victor Lindelof, Arsenal lập tức lên tiếng ve vãn Chris Smalling rời "nhà hát" để đến với sân Emirates.

Trong ngày hôm nay, MU sẽ hoàn tất việc chiêu mộ Lindelof từ Benfica, khi anh đã có mặt ở Manchester để tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn.

Mourinho xem chàng tân binh Thụy Điển là người đá cặp lý tưởng với Eric Bailly dưới trung tâm hàng thủ Quỷ đỏ trong tương lai.

{keywords}
Arsenal theo đuổi Smalling

Sự xuất hiện của Lindelof cũng dấy lên những hoài nghi về tương lai Chris Smalling, cũng như đồng đội khác trên tuyển Anh là Phil Jones.

Cả hai lo lắng sẽ không có nhiều thời gian ra sân thi đấu mùa tới, trong bối cảnh VCK World Cup 2018 sẽ khởi tranh vào hè năm sau trên đất Nga.

Mourinho đã úp mở chuyện rao bán Smalling - người ông rất không hài lòng về thái độ thi đấu ở một vài thời điểm. Ngay lập tức, Arsenal đã rào đón bày tỏ mối quan tâm đặc biệt đến cựu trung vệ Fulham.

Thực tế, Wenger rất kết phong cách thi đấu của Smalling và từng muốn đưa anh về sân Emirates cách đây 2 năm, nhưng phía Quỷ đỏ không chịu nhả người.

Bước sang mùa bóng 2017/18, Wenger tính để Arsenal đá theo sơ đồ 3 hậu vệ. Bởi thế, ông cần thêm ít nhất một trung vệ dày dạn kinh nghiệm như Smalling, để hỗ trợ cùng Koscielny và Mustafi.

Tuy vậy, MU sẽ hét giá không dưới 30 triệu bảng, bởi ngoài Arsenal, rất nhiều đội bóng khác cũng muốn có sự phục vụ của Smalling như West Ham, Bournemouth, Everton hay Crystal Palace.

* Anh Tuấn