- Arsenal vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký James Rodriguez với MU, Rooney chưa tìm được bến đỗ mới vì đòi lương quá cao... là những tin mới nhất trong bản tin tối 8-6.

Thời gian qua, James Rodriguez liên hệ chuyển nhượng sang MU và Chelsea. Tuy nhiên, diễn biến mới nhất mà El Chiringuito tiết lộ thì Arsenal đang định "hớt tay trên" ngôi sao người Colombia.

{keywords}
Arsenal cũng nhảy vào tranh James Rodriguez

Nhà báo Jose Luis Sanchez cho biết, Real đã bác bỏ mức giá ban đầu mà Arsenal gửi đến (khoảng 35 triệu bảng). Con số trên chỉ bằng 1/2 khoản tiền mà đội bóng Hoàng gia yêu cầu trong vụ James Rodriguez.

Sau khi đặt bút ký thêm 2 năm với Arsenal, HLV Wenger muốn tăng cường lực lượng để đoàn quân Pháo thủ đủ sức cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng mùa tới.

James Rodriguez là tiền vệ tấn công sáng tạo, biết cách tạo đột biến nên sẽ giúp hàng công Arsenal tăng thêm sức mạnh. Anh cũng là giải pháp lý tưởng thay Ozil nên tiền vệ người Đức quyết định rời sân Emirates.

Rooney đòi lương cao, nhiều CLB Anh "chào thua"

Wayne Rooney đã có hành động vẫy tay chào tạm biệt fan Quỷ đỏ sau trận cầu tri ân Carrick mới đây. Không còn chỗ đứng ở Old Trafford, R10 hiểu rằng, anh cần tìm cho mình bến đỗ mới để duy trì sự nghiệp.

{keywords}
Rooney vẫn đòi lương cao chót vót khi rời MU

Nếu sang Trung Quốc, Rooney sẽ nhận được mức lương gấp đôi hiện tại (12 triệu bảng/năm). Tuy nhiên, chân sút 31 tuổi này vẫn muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao ở xứ sương mù để gần gia đình.

Vấn đề nằm ở chỗ, dù nhận được sự quan tâm từ Everton, Newcastle hay Stoke, nhưng các CLB trên đều lẳng lặng rút lui khi Rooney đòi mức lương cao chót vót lên đến 250.000 bảng/tuần.

Muốn thi đấu thường xuyên ở giải Ngoại hạng, tiền đạo MU buộc phải đánh đổi, chấp nhận giảm 1/2 lương thì các đội bóng tầm trung tại Premier League mới đáp ứng được.

Tottenham hét giá Kyle Walker 60, Man City choáng váng

Man City đã liên hệ tuyển mộ hậu vệ cánh phải Kyle Walker, sau khi Guardiola đẩy Bacary Sagna, Jesus Navas và Zabaleta rời sân Etihad.

{keywords}
Pep có thể rút lui nếu Tottenham không hạ giá bán Kyle Walker

The Citizens định trả Tottenham 40 triệu bảng trong thương vụ trên. Tuy nhiên, phía Spurs đang gây khó cho đối thủ, khi đòi khoản phí cao gấp rưỡi, khoảng 60 triệu bảng/tuần.

Kyle Walker mới ký hợp đồng 5 năm với Tottenham hồi tháng 9/2016. Chính vì thế, họ cũng không vội vàng trong việc bán chàng hậu vệ người Anh.

Đến nay, Pep đã đưa 2 tân binh về sân Etihad là Bernardo Silva và thủ thành Ederson. Nếu phía Spurs không hạ mức giá đề nghị, Man City sẽ rút lui để chuyển hướng sang mục tiêu khác.

* Anh Tuấn