- Joana Sanz, siêu mẫu người TBN vừa đăng những lời khen sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Dani Alves trong trận bán kết lượt về Champions League, Juventus thắng Monaco 2-1.


Joana chính là người yêu của Alves, cả hai gặp nhau tại Barcelona cách đây 3 năm và gắn bó từ đó. Mặc dù bị chia cách về khoảng cách địa lý do chân sút người Brazil gia nhập Juventus còn Joana đang làm việc tại TBN nhưng Dani thường xuyên đáp máy bay thăm người tình mỗi khi được nghỉ thi đấu.

{keywords}
Alves thả tim cho người yêu sau khi ghi bàn

Sau khi ghi bàn bằng cú volley tuyệt đẹp, Dani đã ăn mừng bằng hành động xếp hình trái tim bằng 2 tay của mình, ám chỉ tình yêu tuyệt đối với Joana Sanz. Đáp lại tấm lòng của người tình, siêu mẫu TBN ngay lập tức đã đăng những lời có cánh gửi tới Alves.

Dani Alves đang dần trở thành quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Allegri. Cựu sao Barca thi đấu rất ấn tượng tại Champions League. Chính anh là người ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 cho Juventus trước Monaco trong trận bán kết lượt về. Qua đó, giúp Juventus chính thức ghi tên mình vào trận chung kết.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

  Hoàng Việt