Chiều ngày 14/4/2018, gần 20 cổ động viên (CĐV) Việt Nam đã may mắn được gặp gỡ và giao lưu cùng với một trong số những huyền thoại Manchester United (M.U), tiền đạo Andy Cole ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ” - sân vận động Old Trafford.

Trong hành trình khám phá hai nước Anh, Pháp kéo dài 12 ngày 11 đêm (từ ngày 6- 17/4) dành cho các CĐV Việt Nam là đối tác của Kansai Paint, các CĐV đã được đặt chân đến thánh địa Old Trafford vào một buổi chiều lãng mạn của nước Anh.

Ngoài tham quan sân vận động, các vận động viên đã thực sự bất ngờ khi được đón tiếp bởi một cầu thủ huyền thoại của M.U là cựu tiền đạo Andy Cole và Giám đốc truyền thông của M.U, Abby Mark.

Lời đầu tiên khi gặp các CĐV Việt Nam, Andy Cole đã nói: "Tôi cũng là con người, rất bình thường nhé nên không có gì phải ngại ngùng cả, khi chúng ta đều là Quỷ đỏ. Tôi có 4 món quà dành cho các bạn đấy, cho những ai có câu hỏi độc lạ và ấn tượng nhất”.

{keywords}
Cựu tiền đạo Andy Cole ký tặng quà tặng các CĐV Việt Nam

Chân sút đứng thứ 3 trong lịch sử câu lạc bộ M.U đã tạo cho các CĐV một cảm giác vô cùng thân thiện và gần gũi. Có thể nói, đây chính là cái chất riêng của M.U, chính cái sự gần gũi ấy khiến bao CĐV Việt say mê, hòa mình cùng những trận cầu đỉnh cao của M.U suốt nhiều năm liền. Điều này cũng lý giải được nguyên nhân vì sao FC M.U tại Việt Nam luôn lớn mạnh nhất trong cộng đồng yêu bóng đá Việt.

{keywords}
Đoàn CĐV Việt Nam thăm sân vận động Old Trafford

Trong buổi giao lưu, Andy Cole không ngần ngại chia sẻ trước đây mình không hề biết gì về bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, nhờ những câu chuyện của hai người bạn thân thiết của mình tại M.U trước đây là Scholes và Giggs, hiện đang hợp tác cùng Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ  PVF, anh đã hiểu hơn rất nhiều về bóng đá cũng như con người Việt Nam.

Andy Cole cũng bày tỏ niềm vui và chúc mừng CĐV với thành công của các chàng trai Việt Nam tại giải U23 châu Á vừa qua. Cựu tiền đạo M.U không ngần ngại hứa hẹn "biết đâu có một ngày tôi sẽ đến và  làm việc với bóng đá Việt Nam”. Điều này khiến các CĐV có mặt vô cùng phấn khích và hạnh phúc.

{keywords}
Anh Nguyễn Tuấn Thành hạnh phúc khi được chụp hình và giao lưu với danh thủ Andy Cole

Anh Nguyễn Tuấn Thành, một CĐV may mắn được tham dự chuyến đi Manchester cùng Kansai Paint chia sẻ: "Hâm mộ M.U từ khi thời các huyền thoại Andy Cole và Dwight Yorke. Thời khắc được đặt chân tới Old Trafford khiến tôi nhớ lại những ngày đầu tiên biết đến M.U, đó cũng chính là thời các Quỷ đỏ chinh phục trái tim hàng tỷ người hâm mộ trên thế giới, thời kỳ hoàng kim nhất trong lịch sử của đội bóng thành Manchester. Tôi rất cảm ơn ngài Alex Ferguson, một huyền thoại sống giúp Manchester United trở thành câu lạc bộ bóng đá vĩ đại nhất lịch sử nước Anh với 20 lần vô địch giải quốc nội. Cảm ơn Kansai Paint đã đưa chúng tôi tới đây, đặt chân tới giấc mơ của cuộc đời mình”.

{keywords}
Đoàn CĐV Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Andy Cole và Giám đốc truyền thông của M.U

Là đơn vị tài trợ toàn cầu cho CLB Manchester United, Kansai Paint hứa hẹn sẽ tiếp tục chắp cánh giấc mơ Old Trafford cho hàng triệu CĐV Việt Nam yêu mến Quỷ đỏ thành Manchester.

Doãn Phong