- Sau khi giành chiến thắng 3-0 trước Campuchia để có vé vào bán kết với ngôi nhất bảng A, HLV Park Hang Seo cho các tuyển thủ Việt Nam nghỉ ngơi trọn vẹn 1 ngày.

Truyền thông quốc tế: Tuyển Việt Nam có thể vô địch nhờ hàng thủ thép

Báo Hàn: "Tuyển Việt Nam thẳng tiến, dự gặp Philippines ở bán kết"

Văn Toàn: "Tôi đã cố gắng không khóc"

Dù thắng Campuchia với tỷ số 3-0 ở lượt trận cuối bảng A, AFF Cup 2018, nhưng trận đấu tối qua thực sự khó khăn với tuyển Việt Nam. Thậm chí ở thời điểm cuối trận, một số cầu thủ như Tiến Linh hay Hồng Duy có dấu hiệu xuống sức, bị chuột rút.

Để thưởng cho các học trò sau tấm vé vào bán kết, cũng là để giúp toàn đội cân bằng lại trạng thái, HLV Park Hang Seo cho tuyển Việt Nam xả trại trong cả ngày hôm nay, trước khi tập trung tại khách sạn trước 22h tối.

{keywords}
Tuyển Việt Nam được xả trại sau khi kết thúc vòng bảng với ngôi đầu. Ảnh S.N

Trong khi các cầu thủ được nghỉ ngơi, HLV Park Hang Seo vẫn bận rộn với công việc của mình. Ông thầy người Hàn Quốc cử hai trợ lý tới Thái Lan và Indonesia để theo dõi 2 cặp đấu Thái Lan - Singapore và Indonesia - Philippines. 

Hiện tại tuyển Việt Nam vẫn chưa biết đối thủ của mình là ai ở bán kết, nên việc tìm hiểu thông tin về các đối thủ để sớm có phương án đối phó rất quan trọng.

{keywords}
Văn Toàn được bầu Đức đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật

Ở một diễn biến khác, liên quan tới chấn thương của tiền đạo Văn Toàn, bầu Đức một mặt động viên cầu thủ của mình, một mặt muốn được đưa chân sút người Hải Dương sang Hàn Quốc trong thời gian sớm nhất để phẫu thuật.

Ở CLB HAGL, hai cầu thủ Tuấn Anh và Văn Thanh cũng đang được chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc, với điều kiện tốt nhất.

S.N