- Sau một đêm nghỉ ngơi lấy sức, ngay chiều nay, tuyển Việt Nam tức tốc lên đường sang Malaysia để chuẩn bị cho trận làm khách ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Mẹ Công Phượng bật khỏi giường bệnh khi con sút tung lưới Philippines

Báo Philippines: Xin ngả mũ, Việt Nam thắng quá xứng đáng!

Truyền thông quốc tế: "Việt Nam sáng cửa vô địch AFF Cup 2018"

Quang Hải: "Tuyển Việt Nam tặng chiến thắng cho người hâm mộ"

Giành chiến thắng với tổng tỷ số 4-2 trước Philippines sau hai trận bán kết lượt đi và về AFF Cup 2018, tinh thần các cầu thủ Việt Nam đang rất hưng phấn.

Sau trận đấu tối qua, HLV Park Hang Seo yêu cầu toàn đội phải ngủ sớm để lấy lại sức lực, bởi ngay đầu giờ chiều nay, tuyển Việt Nam đã phải lên đường ra sân bay để di chuyển sang Kuala Lumpur để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi với tuyển Malaysia. Dự kiến chuyến bay của thầy trò HLV Park Hang Seo cất cánh lúc 15h30.

{keywords}
Tuyển Việt Nam cảm ơn CĐV sau trận thắng Philippines tối qua. Ảnh S.N

Trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào ngày 11/12 tại SVĐ Bukit Jalil trong khu liên hợp thể thao quốc gia của Malaysia, thủ đô Kuala Lumpur. Sân có sức chứa 87.411 chỗ ngồi. Đây là SVĐ lớn nhất Đông Nam Á, lớn thứ hai châu Á sau sân 1-5 của CHDCND Triều Tiên.

Ở vòng bảng, tuyển Việt Nam đã thắng Malaysia với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, lần gặp lại tới, chắc chắn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối thủ càng vào sâu trong giải càng cho thấy sự nguy hiểm.

Phát biểu với báo chí sau trận thắng Philippines tối qua, HLV Park Hang Seo đánh giá Malaysia có nhiều cầu thủ chơi tấn công rất tốt, tuyển Việt Nam muốn giành kết quả cao phải kiên định với lối đá của mình.

Tuyển Việt Nam được thưởng nóng hơn 1 tỷ đồng
Ngay sau trận thắng Philippines tối 6/12, VFF đã có sự động viên kịp thời với tuyển Việt Nam. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được 1 tỷ đồng thưởng nóng từ VFF cho thành tích vào chung kết. Đài truyền hình Việt Nam tặng cho thầy trò 200 triệu đồng. Như vậy, từ đầu giải, tuyển Việt Nam đã được thưởng hơn 3 tỷ đồng từ VFF và một số doanh nghiệp. 

 S.N

Tuyển Việt Nam hạ Philippines: Cái bẫy của ông Park

Tuyển Việt Nam hạ Philippines: Cái bẫy của ông Park

Tuyển Việt Nam giăng ra cái bẫy cho Philippines để tiếp tục ca khúc khải hoàn với tỷ số 2-1, lấy vé chung kết AFF Cup 2018 đúng bởi cái sự tài tình của thuyền trưởng Park Hang Seo...

Fan cuồng “đột kích” đội tuyển, Hải “Quế”... ghi điểm đẹp mắt!

Fan cuồng “đột kích” đội tuyển, Hải “Quế”... ghi điểm đẹp mắt!

Quá sung sướng với tấm vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018 của thầy trò HLV Park Hang Seo một fan từ khán đài B đã nhảy xuống sân và định lao đến cabin BHL ăn mừng...

Tuyển Việt Nam bay vào chung kết: Mỹ Đình phá dớp thật rồi..

Tuyển Việt Nam bay vào chung kết: Mỹ Đình phá dớp thật rồi..

Căng thẳng, chờ đợi, cuộc đấu trí trên "ghế nóng", tuyển Việt Nam chiến đấu và nỗ lực trước Philippines... để rồi tất cả người Việt Nam vỡ òa trong niềm vui trên sân Mỹ Đình tối 6/12...