- VFF quyết định không công bố nơi ở của đội tuyển Việt Nam trong chuyến làm khách tại Lào từ ngày 5/11 tới, trong khi đó các tuyển thủ sẽ được nhận vé AFF Cup sớm để tặng gia đình, người thân.

Bùi Tiến Dũng bỏ tập vì chấn thương: "Tôi vẫn ổn!"

Tuyển Việt Nam: Xong bài toán Văn Thanh, phất cờ thôi thầy Park!

Ông Hải “lơ”: “Tuyển Việt Nam sợ gì Thái Lan, vô địch AFF Cup thôi!”

Khách sạn đủ tiêu chuẩn, thông tin kín như bưng

Chia sẻ với VietNamNet sáng nay, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết công tác hậu cần cho đội tuyển Việt Nam trong chuyến làm khách tại Lào sắp tới về cơ bản đã được chốt lại. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được bố trí ở khách sạn tiêu chuẩn cao hàng đầu đất nước Triệu voi, có đầy đủ các điều kiện như an ninh, giao thông, phòng tập, đồ ăn...

Tuy nhiên, khác với những lần xuất ngoại trước đây, VFF quyết định giữ bí mật thông tin khách sạn nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân đến phút cuối. Thậm chí còn đề nghị báo chí ngay cả khi biết cũng không nên có những thông tin với người hâm mộ. 

{keywords}
Nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam tại Lào được giữ bí mật. Ảnh P.T

Ông Lê Hoài Anh lý giải: "Chúng tôi muốn đội tuyển Việt Nam có sự tập trung cao nhất cho trận đấu. Trước đây, mỗi khi đi làm khách ở nước ngoài, nhiều CĐV thường đến khách sạn đội tuyển để xin chữ ký, chụp ảnh, điều này phần nào đó cũng ảnh hưởng tới đội".

Được biết trong trận ra quân sắp tới tại Lào, có rất nhiều CĐV Việt Nam sẽ theo chân cổ vũ bởi khoảng cách địa lý không xa. Đây là nguồn động viên rất quý với thầy trò HLV Park Hang Seo, tuy nhiên VFF cũng rất mong người hâm mộ cổ vũ thực sự chuyên nghiệp, đặc biệt là "nói không" với pháo sáng, bởi nếu tái diễn như ở Asiad vừa qua, tuyển Việt Nam có thể bị phạt phải thi đấu sân trung lập.

Giải quyết vé AFF Cup sớm cho các cầu thủ

Ngoài vấn đề ăn nghỉ, đi lại, thì ở thời điểm này, VFF cũng đã chuẩn bị phát vé mời AFF Cup 2018 cho các cầu thủ. Được biết, mỗi trận đấu trên sân nhà, một cầu thủ được nhận tối đa 20 vé để tặng cho gia đình, người thân. So với những giải đấu trước, VFF quyết định giải quyết dứt điểm vấn đề vé mời để thầy trò HLV Park Hang Seo tập trung cho chuyên môn.

{keywords}

{keywords}

Vé mời của các cầu thủ được giải quyết sớm. Ảnh S.N

"Các giải trước cầu thủ luôn phải đau đầu về vấn đề vé. Lần này chúng tôi cố gắng giải quyết sớm cho họ, để khi chuẩn bị cho trận đấu không còn phải lo vé cho người nhà", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.

Ở vòng bảng, đội tuyển Việt Nam có 2 trận đá sân nhà là cuộc tiếp đón Malaysia (ngày 16/11) và Campuchia (ngày 24/11).

Vé trận đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia được dự báo sẽ rất nóng bởi tính chất quyết định của trận đấu. Mức giá vé cao nhất cho trận đấu này là 400 nghìn đồng, trong khi cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và Campuchia trên sân Hàng Đẫy cao nhất là 300 nghìn đồng.

Song Ngư