- Ít giờ trước khi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa tuyển Malaysia và Việt Nam diễn ra, đội chủ nhà đã mời “phù thuỷ” Rajagobal đến để bày mưu tính kế đánh bại đội bóng của HLV Park Hang Seo trên sân Bukit Jalil.

CĐV Việt Nam đội mưa trắng trời, kéo tới Bukit Jalil

Đội hình Việt Nam vs Malaysia: Công Phượng đá chính

Việt Nam vs Malaysia: CĐV đội mưa vào sân Bukit Jalil

Theo thông tin có được, liên đoàn bóng đá Malaysia đã đặc biệt mời HLV có biệt danh “phù thuỷ trắng” này đến đại bản doanh của đội nhà để dùng cơm trưa cũng như họp với toàn đội trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với tuyển Việt Nam.

{keywords}
Cựu HLV Rajagobal đã đến động viên...

Không chỉ dùng cơm trưa hay lên dây cót tinh thần cho Malaysia, cựu HLV từng đưa Hamauri đăng quang chức vô địch AFF Cup duy nhất cho tới nay còn cùng với thuyền trưởng đương nhiệm Tan Cheng Hoe lên chiến thuật để đánh bại tuyển Việt Nam ở trận chung kết lượt đi AFF Cup.

{keywords}
và cùng HLV Tan Cheng Hoe lên kế hoạch đánh bại tuyển Việt Nam

Sự có mặt của ông Rajagobal thực sự là đáng lo ngại, khi nên nhớ chính thuyền trưởng kỳ cựu này được coi như “thầy ruột” của HLV đương nhiệm Tan Cheng Hoe cũng như đã từng giúp tuyển Malaysia nhiều lần đánh bại Việt Nam.

Điển hình nhất vẫn là chiến thắng của Malaysia ở trận chung kết SEA Games 2009 trước U23 Việt Nam, dù trước đó từng để thua với tỉ số 1-3 ở vòng đấu bảng...

M.A

Việt Nam vs Malaysia: Vượt sức ép "chảo lửa" Bukit Jalil

Việt Nam vs Malaysia: Vượt sức ép "chảo lửa" Bukit Jalil

Tuyển Việt Nam có chuyến làm khách cực khó khăn khi đối mặt với sức mạnh của Malaysia và sức ép của hơn 8 vạn khán giả trên "chảo lửa" Bukit Jalil. 

Talaha: "Tôi sẽ ghi bàn để hạ tuyển Việt Nam"

Talaha: "Tôi sẽ ghi bàn để hạ tuyển Việt Nam"

Norshahrul Idlan Talaha, chân sút chủ lực của Malaysia, tuyên bố sút tung lưới tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 (11/12).