- HLV Park Hang Seo nóng lòng chờ phân tài cao thấp với đồng nghiệp Goran Eriksson, nhưng quan trọng là tuyển Việt Nam phải giành được kết quả tốt nhất.

Tuyển Việt Nam: Phải chia lửa, "giải cứu" Quang Hải...

HLV Eriksson: "Thắng Việt Nam không phải nhiệm vụ bất khả thi"

HLV Philippines: "Tôi không biết ông Park Hang Seo là ai?"

Thành Lương nhận định trận bán kết Philippines vs Việt Nam:

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hag Seo cho biết: “Chúng tôi đã đạt mục tiêu đầu là giành ngôi nhất bảng A. Giờ  là lúc đạt một mục tiêu thứ hai là vượt qua vòng bán kết.

Trận gặp Philippines trận ngày mai không hề dễ dàng nhưng chúng tôi nỗ lực hết mình để có kết quả tốt nhất”.

{keywords}
HLV Park Hang Seo tôn trọng đối thủ, nhưng tin tuyển Việt Nam có được "kết quả tốt nhất" 

HLV Park Hang Seo cho biết tuyển Việt Nam không được phép thiếu tôn trọng đối thủ dù Philippines có một số cầu thủ phải trở về CLB: “Tôi nghe nói tuyển Philippines có một số cầu thủ chất lượng nhưng không thể tham dự trận đấu vì phải trở về CLB, nhưng những cầu thủ còn lại cũng ở trình độ rất cao, chúng tôi phải chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu ngày mai”.

Về mặt sân thi đấu được báo chí phản ảnh rất xấu, thầy Park chia sẻ quan điểm: “Tôi có biết mặt sân xấu nhưng chưa kiểm tra và sẽ làm việc này ở buổi tập tối 1/12. 

Tôi nghĩ các cầu thủ đã quen với mặt cỏ ở đây nên tôi không nghĩ chất lượng mặt sân ảnh hưởng quá nhiều tới chất lượng trận đấu”.

“Tôi nghĩ Philippines có rất nhiều cầu thủ thể lực, thể hình tốt. Họ hay chơi bóng dài và chơi phản công tốc độ. Philippines đôi khi chơi biên và đột phá trung lộ, nên chúng ta phải tập trung tối đa để không cho họ áp sát.

Một điều quan trọng nữa là Philippines chơi thận trọng. Tôi thấy trong các trận gặp Đông Timor, Philippines không ghi nhiều bàn thắng hay kiểm soát bóng”, thầy Park nói tiếp.

{keywords}
Cuộc đấu trí với HLV Goran Eriksson khiến HLV Park Hang Seo vô cùng háo hức

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông rất háo hức được đọ sức, đọ trí với HLV Eriksson của Philippines: “Philippines có đội ngũ ban huấn luyện rất chất lượng. HLV của họ nổi tiếng. Tôi nghe nói nhiều về trình độ của ông Eriksson trước đây. Tôi rất mong muốn được đọ trí cùng ông Eriksson trong trận đấu ngày mai”.

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo cho biết ông không có thay đổi về chiến thuật ở trận bán kết ngày mai: “Như tôi nói trước đây, tuyển Việt Nam không có gì thay đổi về chiến thuật trong trận đấu ngày mai. Philippines là đội chủ nhà và có sự chuẩn bị kỹ lưỡn. Chúng tôi cần nỗ lực hết mình để có kết quả tốt nhất”.

Song Ngư (từ Bacolod)

Ông Hải "lơ": "Khen HLV Eriksson hơn thầy Park, tôi lại bị ghét..."

Ông Hải "lơ": "Khen HLV Eriksson hơn thầy Park, tôi lại bị ghét..."

HLV Lê Thuỵ Hải đánh giá HLV Eriksson đẳng cấp cao hơn thầy Park trong cuộc đấu lấy vé chung kết AFF Cup 2018, Việt Nam vs Philippines, nhưng kết quả thì hãy đợi đấy.

Philippines đòi thắng Việt Nam: Đừng "ăn mày dĩ vãng"!

Philippines đòi thắng Việt Nam: Đừng "ăn mày dĩ vãng"!

Philippines mơ thắng trận lượt đi bán kết và loại Việt Nam để vào chung kết AFF Cup 2018, nhưng đây là khả năng gần như không thể xảy ra.

Tuyển Việt Nam lộ chiến thuật đấu Philippines

Tuyển Việt Nam lộ chiến thuật đấu Philippines

Đối phó với lối chơi bóng bổng của tuyển Philippines ở AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã cho tuyển Việt Nam luyện chiêu tủ trong buổi tập chiều 30/11.